Bố đạp con ruột 5 tuổi tử vong rồi chôn xác phi tang cạnh nhà lĩnh 16 năm tù

Ngày 07/06/2017 19:31 PM (GMT+7)

Dẫn bạn gái về nhà khiến vợ bỏ đi, trong một bữa cơm Tâm đã đạp thẳng vào ngực con mình khiến cháu văng xa và tử vong sau đó.

Ngày 7/6 TAND cấp cao tại TP.HCM đã xét xử vụ án giết người đối với bị cáo Nguyễn Minh Tâm (34 tuổi, quê Hà Tĩnh). Trước đó tại phiên xử sơ thẩm TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo 16 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Tâm thường trú tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Tuy Tâm sống như vợ chồng với chị T.C. từ năm 2008 nhưng hai người không kết hôn. Cả 2 có với nhau 4 người con, trong đó có cháu M.T. (5 tuổi, thời điểm xảy ra vụ án).

Ngày 7/9, Tâm dẫn bạn gái mới quen về nhà sống chung nên giữa Tâm và chị C. xảy ra mâu thuẫn. Không những vậy, trong thời gian sau đó Tâm thường đánh đập chị nên người phụ nữ này phải đưa một người con ra ngoài ở riêng.

Bố đạp con ruột 5 tuổi tử vong rồi chôn xác phi tang cạnh nhà lĩnh 16 năm tù - 1

Bị cáo Tâm tại phiên xử phúc thẩm.

Khoảng 17h ngày 15/9/2015, Tâm dọn cơm ăn cùng với cháu T. và một cháu nữa. Tuy nhiên do nhớ mẹ nên cháu T. không ăn mà đứng khóc. Thấy vậy Tâm quát mắng và dùng chân đạp thẳng vào ngực, khiến cháu văng vào tường, rồi ngã sấp xuống cửa ra vào.

Thấy cháu ngừng khóc, Tâm bắt đi lấy sữa uống rồi vào phòng ngủ. Khoảng 5 phút sau cháu Th. – là con Tâm (chị cháu T.), thấy em nôn ói nên nói cho Tâm biết. Sau khi lau dọn xong, T. đi ra ngoài uống rượu và ngủ tại phòng khách. Tới 7h ngày hôm sau Tâm vào phòng ngủ gọi T. dậy thì thấy cháu đã tử vong từ lâu.

Sợ bị phát hiện, trong sáng cùng ngày Tâm đã đến nhà hàng xóm mượn xà beng và xẻng để đào huyệt ngay bên hông nhà nhằm chôn cháu T., che giấu tội ác.

Đến ngày 24/9, nhận được tin báo về nghi vấn cháu T. mất tích, Công an TP. Biên Hòa đã triệu tập Tâm lên làm việc. Tại đây Tâm khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như trên.

Sau phiên sơ thẩm, phía bị hại đã kháng cáo theo hướng tăng nặng hình phạt. Tuy nhiên HĐXX phúc thẩm cho rằng lần xử này không có tình tiết mới nên tuyên y án.

Theo Nguyễn Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự