19 tuổi, 2 đời vợ tống tiền… mẹ bạn gái

Ngày 20/06/2014 11:47 AM (GMT+7)

Mặc dù mới quen nhau trên mạng được ít ngày, Nguyễn Văn Tú (SN 1995, trú tại xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) đã rủ bạn gái đi ăn chơi, thuê khách sạn nghỉ nhiều ngày. Khi tiền trong ví cạn kiệt, Tú nảy sinh ý định tống tiền chính mẹ bạn gái.

Thủ đoạn táo tợn

Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã bắt giữ Nguyễn Văn Tú để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Trước đó, thông qua mạng xã hội, Tú quen chị N.P.H (SN 1996, trú tại xã Hạ Mỗ, huyện Đan Phượng, Hà Nội). Chỉ qua vài lần tán tỉnh, buông lời “ong bướm”, chị H đã nhận lời yêu Tú. Đầu tháng 6/2014, Tú từ thị xã Sơn Tây phóng xe máy xuống huyện Đan Phượng đưa người yêu về nhà ra mắt.

Có tiền sẵn trong túi, Tú gạ gẫm bạn gái mới quen vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Sơn Tây vui vẻ. Sau một tuần ăn chơi, tiêu pha trác táng, tiền bạc của Tú cạn kiệt, không còn khả năng trả tiền thuê nhà nghỉ. Lúc này, Tú nghĩ ra cách tống tiền chính mẹ đẻ của chị H để lấy tiền tiêu pha. Nghĩ là làm, Tú dùng điện thoại nhắn tin cho mẹ chị H với nội dung: “Con bà ăn chơi nợ chúng tôi tiền, bà phải trả cho chúng tôi 5.000.000 đồng thì chúng tôi mới cho nó về”. Kèm theo nội dung trên, Tú còn gửi cho mẹ chị H số tài khoản ngân hàng và hẹn phải chuyển tiền trước buổi trưa, nếu không sẽ bán chị H vào động mại dâm bên Trung Quốc.

Quá hốt hoảng sau khi nhận được tin nhắn tống tiền của Tú, bà Hòa lập tức gọi điện vào số máy con gái mình xác minh vụ việc thì không liên lạc được. Lòng nóng như lửa đốt, bà Hòa nghĩ con gái mình chắc đang gặp nguy hiểm nên vội tới ngân hàng chuyển tiền. Nhưng do vào ngày cuối tuần, ngân hàng không làm việc nên việc chuyển tiền không thể thực hiện được.

19 tuổi, 2 đời vợ tống tiền… mẹ bạn gái - 1

Ngôi nhà của mẹ con chị H tại xã Hạ Mỗ, huyện Đan Phượng luôn trong tình trạng cửa đóng, then cài. Ảnh: X.Thắng

Bà Hòa gọi lại vào số máy của Tú thông báo thì nhận được chỉ dẫn gửi tiền theo xe buýt lên thị xã Sơn Tây sẽ có người ra nhận. Sau khi tham khảo ý kiến một số người thân trong gia đình, một mặt bà Hòa gửi tiền theo xe buýt cho đối tượng, mặt khác cấp báo sự việc tới Công an huyện Đan Phượng. Nhận được tin báo của gia đình bà Hòa, Công an huyện Đan Phượng đã triển khai lực lượng phá án.

Tuy nhiên, khi gia đình bà Hòa đến bến xe buýt ở thị xã Sơn Tây thì người ra nhận tiền không phải là Tú mà là một tài xế xe ôm. Khẩn trương điều tra, Công an huyện Đan Phượng đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tú tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Sơn Tây khi y đang ở cùng chị N.P.H.

19 tuổi đã có 2 đời vợ

19 tuổi, 2 đời vợ tống tiền… mẹ bạn gái - 2

Bà Nguyễn Thị Tươi (mẹ Tú) buồn rầu khi biết tin con trai mình phạm tội.

Theo tìm hiểu của PV, bố mẹ Tú sinh được 2 người con (1 trai, 1 gái). Tú là con út trong gia đình nên được bố mẹ nuông chiều từ bé. Bố Tú làm nghề lái xe, mẹ làm nghề nông. Vốn bản tính ham chơi lêu lổng, Tú thường xuyên trốn học đi chơi điện tử. Dù năm nay mới 19 tuổi nhưng Tú đã từng có 2 đời vợ.

Năm 2012, thông qua mạng xã hội, Tú làm quen với một cô gái ở Gia Lâm (Hà Nội). Hai bên thường xuyên lấy nhà nghỉ là nơi hẹn hò. Sau một thời gian ngắn quan hệ với nhau, Tú dẫn bạn gái về nhà bắt bố mẹ phải tổ chức đám cưới (thời điểm ấy cả Tú và người tình vẫn chưa đủ tuổi đăng kí kết hôn). Vốn biết tính con trai ngang bướng, lại nghĩ rằng lấy vợ vào chắc con sẽ bớt chơi bời, tu chí làm ăn nên bố mẹ Tú đã tự tổ chức cưới vợ cho cậu con trai duy nhất mà không đăng ký kết hôn.

Nhưng cưới vợ rồi, Tú vẫn tính nào tật nấy, chơi bời, lêu lổng suốt ngày. Ở với nhau được gần một năm, vì không chịu được tính cách của Tú, cô vợ trẻ khăn gói về nhà bố mẹ đẻ. Cuộc hôn nhân đầu tan vỡ chẳng được bao lâu, Tú lại quen một cô gái trẻ tuổi khác ở ngay thị xã Sơn Tây. Cũng như lần đầu, Tú dắt cô gái này về ra mắt gia đình rồi bắt bố mẹ phải tổ chức cưới xin. Do con trai mới bỏ vợ chưa được bao lâu, giờ lại tiếp tục cưới vợ mới nên gia đình Tú chỉ tổ chức vài mâm cơm mời họ hàng để cho hai đứa về ở với nhau. Một lần nữa, khi hai người chỉ sống với nhau được 2 tháng, cô vợ thứ 2 của Tú lại lặng lẽ bỏ đi.

Không những có thói chơi bời, lêu lổng, Tú còn từng táo bạo mượn xe máy của hàng xóm rồi mang đi cầm đồ, lấy tiền bao gái. Gia đình Tú đã từng phải đi tìm con rất nhiều lần để “bắt” về nhà. Có lần, bố Tú còn bắt được cậu con trai cùng một cô gái từ trong nhà nghỉ đi ra. Khi đó, hai bố con đã xảy ra xô xát, rất may được người dân xung quanh can ngăn kịp thời.

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Chí, Trưởng thôn Thanh Tiến (xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây) cho biết, Tú chưa từng có tiền án tiền sự gì. Tú chỉ có thú vui duy nhất là nghiện game và có lối sống buông thả trong chuyện tình cảm trai gái. Chính vì vậy chỉ mới có 19 tuổi đầu, Tú đã từng có 2 đời vợ. Khi gia đình Tú tổ chức đám cưới cho con đã vi phạm vấn đề tảo hôn. Chính quyền địa phương đã tới nhắc nhở nhưng gia đình Tú vẫn tổ chức lén lút.

Theo Xuân Thắng – Đại Lãng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot