2 cô gái mặc sexy ngoài đường bị nam thanh niên làm điều khiến dân mạng phẫn nộ

Ngày 10/05/2017 11:25 AM (GMT+7)

2 thanh niên trêu ghẹo 2 cô gái đi trên đường không được liền bất ngờ tăng tốc áp sát xe vào và bất ngờ giật bung dây áo của cô gái.

Hai cô gái ăn mặc khá mát mẻ đi trên chiếc xe máy điện giữa phố Hà Nội trong đêm. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không xuất hiện 2 chàng trai bám theo trêu đùa phản cảm và quay lại video.

"Em ơi đi đâu đấy em?"; "Em có ngủ với anh không?"... một thanh niên buông lời chọc ghẹo. Sau khi nhận được phản ứng lạnh lùng từ 2 cô gái, người này tiếp tục giục "Chậm thôi, đi ngang xe để bố trêu" và "Đi ngang xe để tao giật giây nó".

2 cô gái mặc sexy ngoài đường bị nam thanh niên làm điều khiến dân mạng phẫn nộ - 1

Hai cô gái mặc sexy...

2 cô gái mặc sexy ngoài đường bị nam thanh niên làm điều khiến dân mạng phẫn nộ - 2

...bị nam thanh niên rút dây áo trêu đùa.

Nói là làm, sau khi áp sát xe cô gái, nam thanh niên này đã giật dây áo buộc ở lưng của cô gái ngồi sau với vẻ khoái chi. Khỏi phải nói, 2 cô gái tức tối liên tục buông lời chửi lại.

Clip nhận được phản hồi trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người lên án hành động vô văn hóa của 2 chàng trai. "Không thể chấp nhận nổi con trai ra đường trêu đùa rồi giật dây áo con nhà người ta. Người ta ăn mặc thế nào thì kệ người ta chứ", một người bày tỏ.

Mặc dù hết lời chỉ trích 2 nam thanh niên, tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nếu 2 cô gái ăn mặc kín đáo hơn và khi người ta trêu đừng có nói bậy thì chuyện không đến nỗi.  

Xem clip tại đây:

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h