2 người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con: "Tôi bàng hoàng khi họ bảo vợ bị đánh chết rồi"

Ngày 24/07/2017 02:12 AM (GMT+7)

Kể về giây phút nhận được tin vợ bị đánh, anh Dũng vẫn không khỏi bàng hoàng vì nguồn tin báo lúc đầu cho biết vợ anh đã chết.

Chị Bẩy vừa khóc vừa kể lại giây phút bị hành hung

Mong muốn vợ chóng lành bệnh và được minh oan

Một ngày sau khi xảy ra sự việc 2 người phụ nữ bị đánh đập dã man vì nghi bắt cóc trẻ con ở Sóc Sơn, chúng tôi đã tìm về xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội và xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội, nơi sinh sống của hai người phụ nữ đi bán tăm bị đánh.

Tại đây, suốt từ đầu làng tới cuối làng, đâu đâu cũng râm ran câu chuyện oan uổng của chị Lê Thị Bẩy và bà Nguyễn Thị Phúc.

Trong ngôi nhà lục xụp của chị Lê Thị Bẩy (ở Mỹ Đức, Hà Nội), người mẹ già và 3 đứa con đang ngóng tin mẹ từng giờ.

2 người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con: amp;#34;Tôi bàng hoàng khi họ bảo vợ bị đánh chết rồiamp;#34; - 1

Anh Dũng kể lại sự việc xảy ra với vợ mình.

Còn người chồng là anh Quản Trung Dũng, từ khi nghe tin vợ bị hành hung đến giờ, anh đứng ngồi không yên và chẳng thể ăn được cái gì. “Tôi cứ đưa miếng cơm vào miệng là thấy đắng chát, sao đời nhiều thứ trái ngang như vậy chứ”, anh Dũng nói.

Anh Dũng cho biết khoảng 12h ngày 22/7, khi vừa đi làm đồng về thấy rất đông người tập trung tại nhà. “Thấy tôi về mọi người ùa ra bảo vợ tôi bị đánh chết rồi. Nghe tin đó tôi bủn rủn hết cả người, không hiểu chuyện gì xảy ra.

Cố giữ bình tĩnh hỏi ra mới biết, trên mạng đang chia sẻ hình ảnh vợ tôi bị người ta đánh vì bắt cóc trẻ con. Ngay lúc đó, tôi lấy máy ra gọi cho vợ, tay cứ run run bấm số, rồi điện thoại có chuông nhưng không thấy ai trả lời, lúc đó tôi hoảng loạn không còn nghĩ được gì nữa.

Gọi liên tục mấy cuộc mới thấy có một người đàn ông nghe máy, họ hỏi quan hệ của tôi, sau khi biết tôi là chồng họ mới nói thuê xe đến ngay đồn công an Phủ Lỗ, có việc gấp”, anh Dũng kể lại.

2 người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con: amp;#34;Tôi bàng hoàng khi họ bảo vợ bị đánh chết rồiamp;#34; - 2

Anh Dũng đang chăm vợ trong viện

Tới nơi, tôi nhìn thấy vợ mà cứ ức nghẹn chẳng nói được lời nào. Quá xót xa!

                                 - Eva.vn

Chẳng kịp nói lời nào với dân làng, anh Dũng chạy thẳng ra đường bắt taxi đi sang huyện Sóc Sơn. "Suốt quãng đường đi, đôi môi tôi mím chặt, hay bàn tay nắm chặt vào nhau và trong suy nghĩ luôn cầu chúc mọi điều bình yên sẽ đến với vợ", anh Dũng nhớ lại.

Anh Dũng cho biết, hiện vợ anh vẫn còn rất đau, cứ ăn vào là nôn, từ hôm qua đến giờ vẫn chưa ăn được gì.

“Giờ tôi chỉ mong muốn vợ mau lành bệnh và được minh oan. Ngoài ra tôi cũng đề cơ quan chức năng vào cuộc triệt để, giám định thương tật và trừng trị những kẻ hành hung vợ tôi đúng người, đúng tội”, anh Dũng mong muốn.

2 người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con: amp;#34;Tôi bàng hoàng khi họ bảo vợ bị đánh chết rồiamp;#34; - 3

Khi nhìn thấy hình ảnh của vợ, anh Dũng uất nghẹn và xót xa.

“Con dâu tôi thật thà, hiền lành sao lại nỡ đánh nó như vậy”

Ở trong ngôi nhà mái ngói lụp sụp, cụ Nguyễn Thị Oanh (77 tuổi, mẹ chồng chị Bảy) rưng rưng nước mắt khi nghĩ về con dâu. Bà Oanh cho biết, từ khi xảy ra chuyện với con dâu, bà đứng ngồi không yên, cả đêm không ngủ vì không biết con dâu sống chết thế nào.

Theo lời kể của người mẹ chồng, con dâu bà là người chịu thương chịu khó. Dù sức khỏe yếu nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên vẫn cố gắng gượng làm đủ mọi việc để kiếm chút tiền chăm chồng, nuôi con.

2 người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con: amp;#34;Tôi bàng hoàng khi họ bảo vợ bị đánh chết rồiamp;#34; - 4

Người mẹ chồng đáng ngóng tin con từng ngày.

Còn con trai bà, trước vốn là người khỏe mạnh nhưng sau khi bị tai nạn khi đi xây dựng, giờ không thể làm được việc nặng mà chỉ phụ giúp vợ đi hái cà ngoài bãi và làm những việc vặt.

“Hôm qua nghe tin con dâu nằm viện, hàng xóm thương tình sang góp mỗi người cho một hai trăm nghìn để lấy tiền điều trị, chứ nhà có tiền đâu”, bà Oanh vừa nói, vừa gạt đi những giọt nước mắt.

Nói về mong muốn lớn nhất của mình, bà Oanh chia sẻ, giờ bà chỉ mong chính quyền tìm và xử lý những ai đã hành hạ, đánh đập con dâu mình, lấy lại được danh dự không bị oan ức, chữa chạy vết thương cho lành.

2 người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con: amp;#34;Tôi bàng hoàng khi họ bảo vợ bị đánh chết rồiamp;#34; - 5

Con gái chị Bẩy đã hai ngày chưa được gặp lại mẹ.

Từ khi biết tin con dâu tôi bị đánh, tôi không thể ăn ngủ được mất ăn, mất ngủ vì đến giờ này chưa biết nó sống chết, thương tật thế nào

- Eva.vn

Được biết, chị Bẩy và anh Dũng sinh được 3 người con, 2 trai 1 gái, con trai cả của anh chị năm nay lên 12 vì gia đình khó khăn nên tranh thủ mùa hè được nghỉ học cháu đi phụ hồ lấy tiền để đóng học phí cho kỳ sau đỡ đần mẹ.

Theo ông Nguyễn Văn Thiện, Trưởng thôn Áng Thượng, xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, gia đình thuộc diện hộ nghèo nhiều năm nay mãi không thoát được nghèo.

Kinh tế gia đình chủ yếu dự vào mấy sào nông, ngoài ra cũng có tham gia vào hội tình thương của HTX để tiêu thụ sản phẩm kiếm đồng ra đồng vào nuôi gia đình. Cuộc sống của cả gia đình chỉ trông chờ vào mỗi chị Bẩy.

“Khi nhận được thông tin chị ấy bị đánh khi đi bán tăm, vì người dân cho là bắt cóc trẻ em, chúng tôi rất bàng hoàng vì ở xóm chị ấy là người hiền lành, có làm điều xấu với ai bao giờ đâu. Vì cuộc sống mưu sinh nên phải lang bạt khắp nơi kiếm tiền nuôi gia đình nên khi nghe hung tin ai trong xóm cũng thương xót”, ông Thiện chia sẻ.

Cũng liên quan đến sự việc này, gia đình bà Nguyễn Thị Phúc (52 tuổi, ở Ứng Hòa, Hà Nội), cũng là nạn nhân của vụ hành hung cho biết, sẽ theo đến cùng sự việc.

Theo anh Nguyễn Văn Hùng (30 tuổi, con trai bà Phúc), ngày mai (24/7) anh sẽ đưa mẹ đi chụp chiếu xác định thương tật. Từ đó, gia đình sẽ có đơn kiến nghị gửi cơ quan Công an huyện Sóc Sơn điều tra làm rõ những người đã có hành vi đánh đập mẹ anh.

Còn phía Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức, ông Lê Hồng Mạnh, Chủ nhiệm HTX xác nhận, bà Phúc và chị Bẩy đều là nhân viên của Hợp tác xã.

Theo ông Mạnh, do Hợp tác xã của ông mới thành lập được hơn 2 tháng nên thông tin về sản phẩm còn ít người biết đến nên cần những người như bà Phúc đi bán hàng và giới thiệu sản phẩm.

“Họ đều là những người hiền lành, gia cảnh lại khó khăn nên tôi nhận vào làm việc. Ai ngờ xảy ra sự việc đau lòng như thế, người ta vô cớ đánh đập một người lớn tuổi như thế là không chấp nhận được”, ông Mạnh bức xúc nói.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em