2 người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con: “Vợ tôi liên tục hoảng loạn, gào thét lúc nửa đêm”

Ngày 29/07/2017 11:07 AM (GMT+7)

Người nhà chị Lê Thị Bẩy, 1 trong 2 người bị đánh oan vì nghi mắt cóc trẻ con ở Sóc Sơn cho biết, những ngày gần đây chị liên tục hoảng loạn, gào thét lúc nửa đêm.

Sáng ngày 29/7, anh Quản Trung Dũng (chồng bà Lê Thị Bảy) cho biết, từ khi vợ được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn về huyện Mỹ Đức điều trị, tuy các vết thâm và bầm tím trên cơ thể có giảm, nhưng tinh thần hoảng loạn.

“Mấy ngày gần đây vợ tôi liên tục kêu gào lúc nửa đêm. Khi tỉnh dậy mọi người hỏi thì vợ tôi nói, có người đánh đập và muốn giết mình”, anh Dũng nói.

Cùng với đó chị Bảy liên tục xuất hiện những cơn đau đầu, buôn nôn, chóng mặt. “Lo lắng quá tôi đưa vợ xuống Bệnh viện Bạch Mai chụp chiếu. Hiện các bác sĩ bảo đưa vợ tôi về nhà theo dõi, khi nào có kết quả chụp chiếu sẽ thông báo cụ thể”, anh Dũng thông tin.

2 người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con: “Vợ tôi liên tục hoảng loạn, gào thét lúc nửa đêm” - 1

Chị Bẩy khi đang điều trị tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu từ các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai cho biết, do sợ hãi ảnh hưởng đến tâm lý nên chị Bẩy có những hành động như vậy.

Về phía huyện Sóc Sơn, ông Dũng cho biết phía công an vừa có giấy mời gia đình 2 ngày tới sẽ đưa bà Bảy đi giám định thương tật để tiếp tục xử lý vụ việc.

Được biết, cách đây ít ngày có người nhà những người có hành vi đánh vợ ông và bà Nguyễn Thị Phúc và đến nơi bà Bẩy đang điều trị đã đến nhà xin lỗi.

Tuy nhiên, phía hai gia đình thống nhất, sẽ để cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ, còn nhiệm vụ hiện tại là điều trị bệnh khỏi hẳn.

Trước đó, khoảng 11h15 ngày 22/7, hai bà Lê Thị Bảy (40 tuổi, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) và bà Nguyễn Thị Phúc (52 tuổi, ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội), bị người dân thôn Thái Phù (Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội) vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ con.

Tuy nhiên, khi xác minh thông tin thì được biết, hai người phụ nữ trên chỉ là người đi bán tăm gây quỹ tình thương.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em