2 người Trung Quốc giết hại cháu bé lớp 4

Ngày 28/02/2014 09:52 AM (GMT+7)

Xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn với bố cháu bé đang học lớp 4, hai hung thủ người Trung Quốc đã đến nhà sát hại chặt đầu cháu bé rồi định moi tim nạn nhân nhưng bất thành.

Chiều 27/2, thông tin từ công an huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, vừa bắt giữ hai nghi phạm người Trung Quốc (chưa rõ danh tính). Hai đối tượng này vừa gây ra vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn huyện này.

2 người Trung Quốc giết hại cháu bé lớp 4 - 1

Hai nghi phạm người Trung Quốc đng bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 13h ngày 26/2 xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn, hai hung thủ người Trung Quốc này đã đến nhà giết hại cháu bé đang học lớp 4 trú tại xã Tràng Định, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn để trả thù.

Theo nguồn tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ án mạng là do mâu thuẫn trong làm ăn của bố cháu bé và hung thủ. Sau nhiều lần sang Việt Nam đòi nợ nhưng bố cháu bé trốn nên hung thủ đã ra tay sát hại chặt đầu cháu bé và có ý định moi tim cháu bé nhưng không thành.

Nhận được tin của quần chúng nhân dân công an huyện Tràng Định kết hợp với công an huyện Văn Lãng đã cử trinh sát truy bắt 2 hung thủ. Sau nhiều giờ truy đuổi thì đến 14h chiều ngày 27/2 hung thủ đã bị công an huyện Văn Lãng bắt khi đang lẩn trốn tại thôn Hát Lốc, xã Bắc La.

Hiện cả hai đối tượng đang bị giam giữ tại UBND xã Bắc La (huyện Văn Lãng) để tiếp tục lấy lời khai, điều tra làm rõ.

Theo Lê Minh - Văn Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng