2 thanh niên chết lõa thể bất thường trong nhà trọ

Ngày 01/07/2016 09:46 AM (GMT+7)

Thấy khách thuê trọ nhiều ngày không mở cửa, chủ nhà và hàng xóm ở Thanh Hóa đã phá cửa vào trong thì tá hỏa phát hiện 2 thanh niên chết bất thường trong tư thế lõa thể.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 9 giờ sáng ngày 30-6, tại khu nhà trọ nhà Quân Nga, thôn Tiến Thọ, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Vào thời điểm trên, gia đình ông Quân thấy phòng của anh Lê Tuấn Anh (SN 1993, ngụ xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) thuê ở đóng cửa nhiều ngày không mở. Sinh nghi, ông Quân gọi cửa nhiều lần không được nên đã gọi hàng xóm tới cùng phá cửa thì tá hỏa phát hiện 2 thanh niên đã chết lõa thể gồm anh Lê Tuấn Anh và 1 người bạn (chưa rõ danh tính) trong tư thế nằm và ngồi.

2 thanh niên chết lõa thể bất thường trong nhà trọ - 1

Khu nhà trọ nơi phát hiện 2 thanh niên chết bất thường trong tư thế lõa thể

Cả 2 thanh niên được xác định đã chết khoảng 2 ngày, thi thể trương phình và bắt đầu bốc mùi.

Theo hàng xóm, ngày 28-6, anh Tuấn Anh có đón 1 người bạn từ Quảng Ninh về chơi. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày hai thanh niên còn đi mua mì tôm về ăn, rồi bật nhạc to để nhảy.

Chủ nhà trọ cho biết, anh Tuấn Anh mới về đây thuê trọ được 3 tháng, hiện nạn nhân đang làm cơ khí ở TP Thanh Hóa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Quảng Thịnh đã tới bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc tới Công an TP Thanh Hóa về điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của 2 thanh niên trên.

Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự