20 chiêu lừa cười chảy nước mắt ngày Cá tháng 4

Ngày 27/03/2014 16:34 PM (GMT+7)

Hãy chuẩn bị một trò đùa dưới đây để đem đến một tràng cười vỡ bụng.

Thử làm một trò đùa trong số 20 điều dưới đây xem có thú vị không nhé:

1. Điều này dành cho những ông bố, bà mẹ hài hước: Khi lũ trẻ ngủ say, hãy thay đổi vị trí của chúng như đổi giường hay đổi phòng ngủ. Và việc của bạn là sáng hôm sau chờ xem phản ứng của chúng thế nào khi thức dậy.

2. Thay đổi ngôn ngữ cài đặt trên điện thoại di động của ai đó từ tiếng Anh hay tiếng Việt sang ngôn ngữ khác.

3. Thay thế phần kem giữa bánh Oreo bằng kem đánh răng, sau đó mời “nạn nhân” của bạn thưởng thức.

4. Thêm một vài giọt phẩm màu thực phẩm dưới đáy bát ngũ cốc. Khi đối tượng mục tiêu của bạn đổ sữa vào cốc, họ sẽ thấy một sự ngạc nhiên đầy màu sắc.

20 chiêu lừa cười chảy nước mắt ngày Cá tháng 4 - 1

5. Cho ít bột màu vào trong vòi sen tắm để đổi màu nước và làn da của người mà bạn nhắm tới trong ngày Cá tháng Tư.

6. Đặt một viên kẹo dẻo nhỏ lên cánh quạt trần, sau đó nhờ ai bật nó lên.

7. Đổ siro vào bình chứa xà phòng rửa tay trong nhà vệ sinh.

8. Phết một lớp kem pho mát lên phần bi của lọ lăn khử mùi của đối tượng bạn muốn trêu chọc.

9. Chuyển đổi hình nền điện thoại di động của bạn sang màn hình vỡ.

10. Kín đáo cho sữa chua vào lọ mayonaise đã hết. Sau đó, khi cả nhà đã ngồi vào bàn ăn, bạn giả vờ muốn ăn mayonaise và lấy lọ sốt ra rồi chờ đợi lời giải thích của ai đó vì sao mayonaise lại là sữa chua.

11. Thay đổi ngày sinh nhật của bạn trên Facebook thành 1 tháng 4. Khi những lời chúc tốt đẹp bắt đầu xuất hiện, hãy chuyển trạng thái của bạn thành “Cá tháng Tư!”.

12. Nhúng đầu bút bi của cô bạn đồng nghiệp vào lọ sơn bóng móng tay và xem cô ấy loay hoay với cây bút vẫn sử dụng tốt hôm qua mà nay đã hết mực một cách khó tin.

13. Chụp ảnh màn hình máy tính của đồng nghiệp và cài đặt làm màn hình nền. Hãy chọn chế độ ẩn tất cả các biểu tượng trên desktop và xem cô ấy chiến đấu thế nào với màn hình “đóng băng” kia.

14. Dán một tờ giấy lưu ý trên máy photocopy rằng: “Máy photocopy này bây giờ có thể điều khiển bằng giọng nói”.

15. Thay đổi lời nhắn hộp thư thoại của bạn thành “Hello?... Hello?... Cá tháng Tư!”.

16. Các chàng trai liều lĩnh hãy thử thú nhận với bạn gái của mình rằng bạn là Gay xem sao?

20 chiêu lừa cười chảy nước mắt ngày Cá tháng 4 - 2

17. Bạn hãy đổ tất cả muối vào lọ đường và ngược lại. Kế đến, vẫn để hai lọ gia vị này ở vị trí như cũ. Cuối cùng, chứng kiến cha của bạn pha cà phê muối. Nếu cha bạn nổi giận, hãy kể về câu chuyện Cà phê muối rất nổi tiếng cho cha nghe. Vừa vui, vừa ý nghĩa phải không?

18. Xem hình minh họa dưới đây:

20 chiêu lừa cười chảy nước mắt ngày Cá tháng 4 - 3

19. Tặng cho ai đó - con của bạn chẳng hạn một hộp quà được đóng gói lộng lẫy, nhưng bên trong là những thứ linh tinh như: củ khoai tây, cây cọ toilet hoặc một gói xôi.

20. Nói thẳng với người mà bạn thầm thương trộm nhớ đã lâu câu này: "Anh yêu em" hoặc ngược lại, ngày 1/4 là cơ hội tuyệt vời để bày tỏ tình cảm với những ai đang ấp ủ đấy.

Cà phê muối

Chàng trai gặp cô gái tại một buổi tiệc. Cô gái thật đẹp, và nhiều chàng trai vây quanh trong khi chàng bình thường và không ai để ý. 

Cuối buổi tiệc, chàng trai mời cô gái đi uống café. Cô gái ngạc nhiên, nhưng vì lịch sự, nên đồng ý. Họ ngồi trong một quán café đẹp. Chàng bối rối không biết nói gì, còn cô gái cảm thấy không thoải mái và suy nghĩ, "Làm ơn cho tôi về nhà."

Đột nhiên chàng trai hỏi người phục vụ, "Xin cho tôi một ít muối? Tôi muốn cho vào café."

Mọi người nhìn chàng trai – thật lạ! Chàng đỏ mặt nhưng vẫn để muối vào café và uống.

Nàng hỏi một cách tò mò, "Tại sao anh có sở thích này?"

Chàng trả lời, "Khi còn bé, anh sống gần biển. Anh thích chơi trên biển và cảm nhận hương vị biển, giống như thưởng thức café muối. Bây giờ mỗi lần uống café muối, anh luôn nghĩ về tuổi thơ. Anh nhớ quê hương mình rất nhiều. Anh cũng nhớ bố mẹ đang sống ở đó". Trong khi nói, nước mắt chàng đầy khóe. Cô gái rất cảm động. Đấy là cảm xúc thật sự từ tận đáy lòng của chàng trai. Một người đàn ông có thể kế ra nỗi nhớ nhà hẵn anh ta phải là người yêu, quan tâm và có trách nhiệm với gia đình. Vậy là cô ấy bắt đầu trò chuyện về quê hương, về tuổi thơ và gia đình cô ấy. Đó là cuộc nói chuyện thật sự đẹp và cũng bắt đầu cho một chuyện tình đẹp.

Họ tiếp tục hẹn họ. Cô gái thấy thật sự chàng trai là người đáp ứng đầy đủ yêu cầu của mình; tốt bụng, nồng nhiệt và chu đáo. Anh ta là người tốt mà bấy lâu cô gái thiếu thốn. Nhờ vào ly café muối! Đến đây câu chuyện giống như mọi chuyện tình đẹp khác, công chúa kết hôn với hoàng tử, sau đó họ sống hạnh phúc… Và mỗi lần pha café cho chồng cô ấy để vào một ít muối. 

40 năm sau, người chồng mất, để lại một lá thư "Em yêu, hãy tha thứ cho lời nói dối suốt cả cuộc đời anh. Đó là lời nói dối duy nhất mà anh nói với em – cà phê muối."

"Em nhớ lần đầu tiên chúng ta hẹn hò không? Lúc đó anh rất bối rối. Anh định xin ít đường nhưng anh lại nói thành muối. Thật khó khăn cho anh để thay đổi"

"Anh đã định nói cho em biết sự thật rất nhiều lần, nhưng anh quá sợ để làm điều đó, thế là anh hứa không nói dối em thêm lần nào nữa".

"Bây giờ anh không còn, anh không sợ gì vì vậy anh nói cho em biết sự thật: Anh không thích café muối. Hương vị nó thật tệ làm sao! Nhưng anh đã uống café muối suốt cả cuộc đời mình."

"Kể từ khi quen biết em, anh chưa bao giờ cảm thấy hối hận bất cứ thứ gì anh làm cho em. Có em bên cạnh là hạnh phúc lớn nhất của cả cuộc đời anh. Nếu có thể sống lần thứ hai, anh vẫn muốn làm quen em và có em suốt cả cuộc đời, ngay cả anh phải uống cà phê muối lần nữa."

Nước mắt người vợ làm lá thư hoàn toàn ướt.

Một hôm, ai đó hỏi, "Hương vị café muối thế nào?" 

"Nó ngọt lắm", bà ấy trả lời.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cá tháng 4