20 người cầm hung khí lao vào nhau giữa đường

Ngày 30/03/2014 09:37 AM (GMT+7)

Gần 20 người thuộc 2 nhóm giang hồ cầm dao bầu, ống tuýp sắt, lưỡi lê xông vào chém nhau, máu chảy vương vãi trên mặt đường ở Hạ Long chiều 28/3.

Chiều 28/3, một vụ ẩu đả đã xảy ra tại cổng chợ Hạ Long 2 (phường Yết Kiêu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Gần 20 người thuộc 2 nhóm giang hồ cầm dao bầu, ống tuýp sắt, lưỡi lê xông vào chém nhau, máu chảy vương vãi trên mặt đường. Theo nhiều nhân chứng, nguyên nhân vụ hỗn chiến xuất phát từ một vụ va quệt giữa 2 ô tô. Ngay sau khi mở cửa xe, 2 bên đã to tiếng chửi nhau.

20 người cầm hung khí lao vào nhau giữa đường - 1

 Máu vương lại tại hiện trường vụ hỗn chiến.

Sau một hồi cãi vã, người đi trên 2 xe đã lấy vũ khí xuống để đánh nhau. "Sau khoảng 30 phút, người của cả 2 bên đều dính đầy thương tích. Ít nhất có 3 người nằm bất động tại hiện trường, máu chảy lênh láng", một nhân chứng cho biết.

Ngay khi nhận được tin báo, công an phường Yết Kiêu cùng công an thành phố Hạ Long đã có mặt đưa 3 người đi cấp cứu và phong tỏa hiện trường.

20 người cầm hung khí lao vào nhau giữa đường - 2

  Hung khí được cơ quan điều tra thu giữ.

Theo thông tin từ bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, trong 3 bệnh nhân đang nằm điều trị có một người tên Thắng (38 tuổi, trú ở phường Hồng Hải, TP Hạ Long) bị chấn thương vùng mặt đã tỉnh, một người tên Trung (42 tuổi, trú ở phường Cao Xanh, Hạ Long) tình trạng rất nặng, chẩn đoán bị vết thương sọ não hở, vỡ xương.

Cơ quan điều tra đang tiến hành triệu tập những người có liên quan để lấy lời khai làm rõ vụ việc và lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Lê Tú (ZING.vn)
Nguồn:

Tin liên quan