3 cách dưỡng da đẹp tự nhiên đón Giáng sinh

Ngày 20/12/2014 12:15 PM (GMT+7)

Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn có làn da xinh để tự tin đi chơi Noel nhé!

Giáng sinh sắp đến rồi, để có những bộ hình lung linh thì bên cạnh việc chọn những bộ cánh điệu đà, thì việc chăm sóc làn da trở nên mịn màng, trắng sáng cũng là điều các nàng nên chú ý. Những bí quyết dưỡng trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn có làn da xinh giúp bạn thêm tự tin đi chơi Noel nhé!

3 cách dưỡng da đẹp tự nhiên đón Giáng sinh - 1

1. Mặt nạ dầu dừa + sữa chua

3 cách dưỡng da đẹp tự nhiên đón Giáng sinh - 2

Mặt nạ dầu dừa sữa chua có tác dụng giúp da căng mịn, sáng da và trị vết thâm rất hiệu quả. Đặc biệt với làn da bị thâm do mụn thì mặt nạn dầu dừa sữa chua là giải pháp hoàn hảo và hiệu quả nhất giúp chị em có được làn da sáng mịn như mong đợi.

3 cách dưỡng da đẹp tự nhiên đón Giáng sinh - 3

Thực hiện: Rửa sạch mặt với nước lạnh, lấy 1/3 hộp sữa chua trộn đều với 1 thìa cà phê dầu dừa nguyên chất. Sau đó thoa đều lên mặt, đợi khoảng 15 – 20 phút cho da hấp thụ các dưỡng chất, rửa mặt với nước lạnh, sau đó rửa lại với sữa rửa mặt để làm sạch da và giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Các bạn nên đắp mặt nạ từ 2-3 lần/tuần sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt về làn da của mình nhé!

2. Hỗn hợp dâu tằm + mật ong

3 cách dưỡng da đẹp tự nhiên đón Giáng sinh - 4

Từ lâu mật ong được xem là “thần dược” làm đẹp của chị em phụ nữ, một bí quyết giữ gìn nhan sắc. Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da rất tốt. Dâu tằm có chứa hàm lượng alpha – hydroxy axit lớn giúp loại bỏ tế bào chết nhanh chóng, giúp làn da trở nên trắng hồng một cách tự nhiên.

3 cách dưỡng da đẹp tự nhiên đón Giáng sinh - 5

Cách làm: Lấy 100g dâu tăm xay nhỏ trộn đều với 2 muỗng mật ong cho tới khi tạo thành hỗn hợp có dạng sệt. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, đợi 10-15 phút rửa sạch mặt với nước ấm. Chỉ với cách làm đơn giản như vậy thôi sẽ giúp bạn sở hữu ngay làn da trắng hồng, mịn màng như nhung.

3. Lòng trắng trứng + dầu ô liu

3 cách dưỡng da đẹp tự nhiên đón Giáng sinh - 6

Lòng trắng trứng có chứa hàm lượng protein lớn, có công dụng dưỡng da rất tốt. Ngoài ra, đây còn là chất chống oxy hóa có tác dụng ngừa mụn và ngăn ngừa lão hóa. Dầu oliu là dưỡng chất có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả.

3 cách dưỡng da đẹp tự nhiên đón Giáng sinh - 7

Cách làm: Lấy 1 quả trứng gà tách lấy lòng trắng trộn với 1 thìa cà phê dầu ôliu. Trộn đều 2 loại thành phần rồi thoa lên mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ hỗn hợp lòng trắng trứng và dầu ô liu có tác dụng sẽ khít lỗ chân lông, da căng mịn màng.

3 cách dưỡng da đẹp tự nhiên đón Giáng sinh - 8

Chúc các bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên đón giáng sinh!

Nga Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan