3 cô gái giết người tiếp tục gây sốc khi thản nhiên nói "Xin chào" trước ống kính báo chí

Ngày 07/06/2017 11:29 AM (GMT+7)

Bị bao quanh ống kính phóng viên và cảnh sát, 1 trong 3 nữ nghi phạm giết người man rợ rồi trang điểm thật đẹp trước khi ra tòa, đã nói lời "Xin chào" khiến dư luận càng phẫn nộ.

3 cô gái Preeyanuch Preaw Nonwangchai (24 tuổi), Kawita Earn Ratchada (25 tuổi), và Apiwan Jae Sattayabundit (28 tuổi) đang khiến dư luận Thái Lan phẫn nộ với cáo buộc giết người có chủ đích để cướp tài sản rồi phi tang xác nạn nhân. 

Ngày 5/6, cảnh sát Thái Lan đã nhanh chóng áp giải các nghi phạm đến 8 địa điểm khác nhau ở tỉnh Khon Kaen để phục vụ công tác điều tra.

Tại đây, rất đông phóng viên đã đứng vây quanh và cố gắng đặt câu hỏi cho các nghi phạm. Người được quan tâm nhiều nhất chính là Preeyanuch (Preaw) bởi Preaw ra tay độc ác nhất trong vụ án chấn động này. 

Trong khi cảnh sát cố gắng đưa các nghi phạm thoát khỏi vòng vây của phóng viên, Preaw đã chắp tay vái lạy và nói 1 câu: "Hello, I’m sorry" (Xin chào. Tôi xin lỗi). Tuy nhiên, Preaw tỏ thái độ rất tự nhiên và bình thản.

3 cô gái giết người tiếp tục gây sốc khi thản nhiên nói amp;#34;Xin chàoamp;#34; trước ống kính báo chí - 1

Trước đó, vào ngày 25/5, người dân địa phương phát hiện xác của Warisara Klinjui, 22 tuổi, nhân viên làm việc trong quán bar ở Khon Kaen, bị chặt rời chôn dưới gốc cây mít. Được biết, Warisara đã thiếu 1 trong 3 cô gái kia số tiền hơn 40.000 baht (khoảng 27 triệu đồng) nhưng không có thành ý trả. 

Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ 3 đối tượng trên khi đang lẩn trốn tại Tachileik, Myanmar.

3 cô gái giết người tiếp tục gây sốc khi thản nhiên nói amp;#34;Xin chàoamp;#34; trước ống kính báo chí - 2

Preaw đã chắp tay vái lạy và nói 1 câu: "Hello, I’m sorry".

Tại cơ quan điều tra, dù biết mình chắc chắn đối mặt với án tử nhưng cả 3 đều rất hồn nhiên, không muốn mình trở nên xấu xí khi xuất hiện trước ống kính của báo giới, họ đã trang điểm cẩn thận và luôn miệng mỉm cười như đang ở buổi họp báo của nghệ sĩ.

3 cô gái giết người tiếp tục gây sốc khi thản nhiên nói amp;#34;Xin chàoamp;#34; trước ống kính báo chí - 3

Trước khi xuất hiện trước báo giới, ba cô gái tranh thủ trang điểm thật xinh đẹp.

T.N (sanook)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự