3 ông Tây nhậu trên… nóc taxi gây náo động Sài Gòn

Ngày 07/12/2015 11:13 AM (GMT+7)

Đường đang đông nghịt, 3 ông Tây vẫn thò đầu ra ngoài, ngồi lên thành cửa xe để ăn nhậu, nhảy nhót, gây náo động cả một khu vực. Chiếc xe taxi chở họ thì vẫn chạy băng băng…

Những ngày qua, dư luận xôn xao về tấm hình được lan truyền trên mạng với tiêu đề: “Tây nhậu trên nóc taxi”.

Qua tìm hiểu, hình ảnh này được chụp trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1, TP HCM) vào chiều ngày 3-12. Thời điểm lúc đó, rất nhiều người lưu thông qua con đường này đã hoảng sợ vì cảnh khách Tây vừa nhảy nhót, vừa uống bia, hút thuốc vi vu trên đường phố. Mọi người cứ ngỡ họ như đang chạy trên… canô.

Nhiều dân mạng đã tỏ ra bất bình và phê phán hành vi của các ông Tây và anh tài xế taxi.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Tạ Long Hỷ, Giám đốc điều hành Hãng taxi Vinasun, cho biết ông đã nắm bắt được thông tin nói trên và hình ảnh đang lan truyền trên mạng là có thật.

Tuy nhiên, ông Hỷ cho rằng lỗi là do các vị khách nước ngoài và tài xế của Vinasun hoàn toàn vô can.

3 ông Tây nhậu trên… nóc taxi gây náo động Sài Gòn - 1

Hình ảnh 3 vị khách nước ngoài ngồi cửa taxi thò đầu ra trên nóc để nhậu khiến nhiều người bất bình

“Đó là hành động phản cảm của khách nước ngoài chứ không phải tài xế. Chúng tôi đã cho lái xe làm bản tường trình. Trong lúc chạy, tài xế cũng nhắc nhở, dừng lại mấy lần nhưng khách không nghe. Không xử lý được gì khi lái xe đã làm hết mình. Qua vụ việc này tôi có nhắc nhỏ anh em tài xế thận trọng hơn”, ông Hỷ nói.

Trong khi đó, phản ánh đến Báo Người Lao Động, một người dân chứng kiến toàn bộ vụ việc trên lại cho biết: Trong suốt chặng đường mà khách Tây “quậy tưng”, bạn đọc này không hề thấy chiếc xe taxi dừng lại như lời tài xế báo lại với hãng Vinasun.

Sau khi xem hình ảnh mà báo Người Lao Động cung cấp, một CSGT có thâm niên tại PC67 Công an TP HCM cho biết tài xế làm như vậy là sai, vi phạm về an toàn trong lúc tham gia giao thông.

Vị CSGT này chia sẻ cách xử lý tình huống khi gặp phải cảnh tréo ngeo trên: Báo cáo về tổng đài của hãng nhờ can thiệp và có quyền từ chối chở khách, hoặc trình báo đến lực lượng CSGT để nhờ phối hợp. Cách giải quyết như vậy vừa hợp lý, vừa tránh bị xử phạt oan ức.

Theo Lê Phong - Yên Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot