4 cung hoàng đạo đứng đầu danh sách những người có số giàu sang thiên bẩm

Ngày 29/10/2016 13:06 PM (GMT+7)

Bọ Cạp, Sư Tử, Kim Ngưu, Cự Giải là 4 cung hoàng đạo có khả năng "thiên bẩm" trong việc kiếm tiền, làm giàu.

Không có dấu hiệu nào cho thấy cung hoàng đạo nào “nắm độc quyền” về tiền bạc nhưng có một số dấu hiệu lại chỉ ra những cung hoàng đạo có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn các cung hoàng đạo còn lại.

Theo khảo sát của trang CareerBuilder.com, trong số 12 cung hoàng đạo thì những người thuộc 4 cung: Bọ Cạp, Sư Tử, Kim Ngưu, Cự Giải có khả năng kiếm được 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ VNĐ) hoặc nhiều hơn thế mỗi năm.

4 cung hoàng đạo đứng đầu danh sách những người có số giàu sang thiên bẩm - 1

Bọ Cạp, Sư Tử, Kim Ngưu, Cự Giải là 4 cung hoàng đạo thường kiếm được nhiều tiền. Ảnh minh họa

Theo đó, tiền bạc được liên kết với cung nhà số 2 và số 8 trong Chiêm tinh. Mà hai cung nhà Chiêm tinh học này lại được cai quản bởi cung Kim Ngưu và Bọ Cạp. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi 2 cung hoàng đạo này lại đứng đầu danh sách của CareerBuilder – những cung hoàng đạo có khả năng kiếm nhiều tiền nhất. Trên thực tế, có thể lấy 2 nhà tỷ phú là Bill Gates (cung Bọ Cạp) và Mark Zuckerberg (cung Kim Ngưu) làm ví dụ.

Dưới đây là danh sách 4 cung hoàng đạo có khả năng "thiên bẩm" trong việc kiếm nhiều tiền nhất, theo CareerBuilder:

1. Kim Ngưu

4 cung hoàng đạo đứng đầu danh sách những người có số giàu sang thiên bẩm - 2

Tỷ phú Facebook, Mark Zuckerberg, thuộc cung Kim Ngưu. Ảnh minh họa

Dẫn đầu danh sách là những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu – người cai quản cung nhà số 2 trong Chiêm tinh, nhà của tiền bạc và tài sản. Những người thuộc cung Kim Ngưu có xu hướng thích cái đẹp và dùng tiền để mua mọi thứ. Họ không thích giải quyết các vấn đề theo cách tầm thường. Họ cảm thấy tiền rất cần thiết để có một cuộc sống xa hoa, họ sẽ kiên trì để đạt được những gì họ mong muốn. Chính vì thế, việc kiếm tiền đối với những cung Kim Ngưu cực kì quan trọng. Những người cung Kim Ngưu cũng có những bí quyết riêng để quản lý tiền bạc mà không ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền của họ.

2. Bọ Cạp

Đối diện với cung Kim Ngưu trên vòng tròn cung hoàng đạo, cung Bọ Cạp cũng là một cung có cuộc sống khá sung túc. Những người thuộc cung Bọ Cạp thích chủ động kiếm tiền và dùng tiền để khiến mình trở nên vui vẻ, ví dụ như mua món đồ mình thích hay những chuyến đi nghỉ dưỡng xa hoa. Họ luôn đi đúng hướng để biến những khát vọng của mình thành hiện thực.

3. Sư Tử

Những người thuộc Sư Tử cũng có mặt trong danh sách các cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền. Thế nhưng việc họ chi tiêu bằng tiền cũng không phải ít. Những người này thường tiêu tiền nhanh như cách họ kiếm tiền. Họ sẵn sàng mua sắm, tặng những món quà đắt tiền cho bạn bè hay theo đuổi những thứ họ thích. Tuy nhiên, những người thuộc cung Sư tử có khả năng lãnh đạo, chính ưu điểm này càng khiến họ giàu hơn và nhanh hơn.

4. Cự Giải

Mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc và êm đềm đã thúc đẩy những người thuộc cung Cự Giải kiếm tiền. Những người cung Cự Giải có xu hướng thiên về gia đình. Và việc làm chủ trong gia đình chính là mốc đánh dấu sự thành công của họ.

4 cung hoàng đạo đứng đầu danh sách những người có số giàu sang thiên bẩm - 3

Thích một cuộc sống sung túc, êm đềm là động lực kiếm tiền của những người cung Kim Ngưu. ảnh minh họa

Ngoài 4 cung hoàng đạo trên, cuộc khảo sát của CareerBuilder cũng cho thấy 2 cung Bảo Bình và Ma Kết nằm ở cuối cùng của danh sách những người có khả năng kiếm được nhiều tiền. Họ chỉ kiếm được khoảng 35.000 USD (khoảng hơn 700 triệu VNĐ) hoặc ít hơn thế vào mỗi năm.

Bảo Bình có xu hướng làm theo những gì mình thích. Vì thế họ dễ dàng bị hút tham gia các hoạt động nhân đạo hoặc từ thiện và làm việc với mức lương vừa phải. Tương tự như vậy những người thuộc cung Ma Kết quan tâm tới công việc họ yêu thích hơn là mức lương.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc những người cung Bảo Bình và Ma Kết là những người không thành công.

Trên thực tế, 2 nhà tỷ phú thuộc cung Bảo Bình là Oprah Winfrey và Michael Bloomberg luôn luôn thành công trong việc kiếm nhiều tiền. Còn 2 nhà tỷ phú thuộc cung Ma Kết là LeBron James và Jeff Bezos (CEO của Amazon) có thể phản đối cái danh sách mà CareerBuilder đưa ra vì đã xếp cung hoàng đạo của họ ở cuối cùng.

Do vậy, nhìn vào các nhà tỷ phú trên, dù bạn thuộc cung hoàng đạo nào đi chăng nữa thì cũng đừng bao giờ ngừng ước mơ kiếm thật nhiều tiền để trở thành tỷ phú thế giới.

Vũ Nga (Dịch từ Mom.me)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan