4 người trong 1 dòng họ chết đuối ở Hà Nội: Nạn nhân cuối cùng đã tử vong

Ngày 09/07/2017 09:28 AM (GMT+7)

Sau nhiều ngày điều trị tích cực do bị đuối nước nhưng tình trạng bệnh quá nặng nên cháu H. đã qua đời.

Theo nguồn tin chúng tôi nhận được, cháu Nguyễn Bảo H. (13 tuổi), nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước khiến 4 người tử vong hôm 2/7, tại thôn Sở Hạ, xã Ninh Sở, huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tử vong vào ngày 8/7 khi đang điều trị tại BV Bạch Mai.

Một bác sĩ khoa Hồi sức tích cực (BV Bạch Mai) cũng xác nhận cháu H. đã tử vong và được gia đình đưa về an tang vào ngày 8/7.

Được biết, khi nhập viện cháu H. rất nguy kịch, các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng do cháu bị viêm phổi ARDS nặng và được lọc máu liên tục, thở máy, các thuốc hỗ trợ và kháng sinh nhưng vẫn không qua khỏi. Được biết, quá trình điều trị rất tốn kém với chi phí hàng trăm triệu đồng.

4 người trong 1 dòng họ chết đuối ở Hà Nội: Nạn nhân cuối cùng đã tử vong - 1

Cháu Hưng đã qua đời sau nhiều ngày điều trị.

Cũng liên quan đến vấn đề này, sáng 9/7 xác nhận với phóng viên ông Trần Quốc Bảo (Chủ tịch UBND xã Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội) cho biết, cháu H. đã mất vào lúc 14 giờ ngày 8/7, hiện gia đình đã đưa về gia đình và mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 2/7, tại thôn Sở Hạ, xã Ninh Sở (Thường Tín, Hà Nội), 3 nam sinh (Trường THCS xã Ninh Sở), rủ nhau ra ao nhà thờ giáo xứ tại thôn Sở Hạ để tắm thì bị đuối nước. Sau đó, 2 nam thanh niên gần đó đã phát hiện ra và nhảy xuống cứu các em học sinh nhưng cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự, dẫn đến tử vong.

Theo đó, danh tính nạn nhân tử vong được xác định gồm: Đặng Thế Anh (13 tuổi), Đặng Tuấn Vũ (13 tuổi), Đặng Văn Điều (32 tuổi) và Đặng Văn Trình (37 tuổi), các nạn nhân trên đều ở xã Ninh Sở. Trong đó, Đặng Văn Trình là chú ruột của Đặng Tuấn Vũ, cả 4 nạn nhân đều là anh em họ hàng, 4 nạn nhân trên đã được gia đình mai táng.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối