4 người trong một gia đình chết bí ẩn trên nương rẫy

Ngày 03/07/2015 20:14 PM (GMT+7)

Người dân vừa phát hiện thi thể của 4 người trong một gia đình chết bí ẩn trên nương rẫy thuộc địa bàn xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Công an huyện Tương Dương đang phối hợp với các đơn vị chức năng như đồn biên phòng Tam Hợp, bộ đội biên phòng Nghệ An và chính quyền địa phương khẩn trương điều tra về cái chết bí ẩn của 4 nạn nhân ở địa bàn bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương.

Trước đó, khoảng vào khoảng 15h, ngày 2.7, khi hai cha con anh Vi Văn Hoài và Vi Văn Tuyên đi đánh cá ở khu vực khe Cát Tả, thuộc địa bàn bản Phồng, xã Tam Hợp thì phát hiện thi thể 4 nạn nhân chết không rõ nguyên nhân.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Tương Dương, cùng các chiến sỹ đồn biên phòng Tam Hợp đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

Được biết, 4 nạn nhân là anh Lô Văn Thọ, chết ở gần lán trong tình trạng bị 2 vết chém; bà Viêng Thị Chương, chết ở sát bờ suối với vết thương ở bụng; chị Lê Thị Yến và con trai khoảng 1 tuổi (vợ và con anh Thọ) chết dưới suối, cách thi thể bà Viêng khoảng 20m.

Địa bàn phát hiện 4 thi thể nạn nhân là khu vực làm nương rẫy của bà con bản Phồng, cách trung tâm bản Phồng, xã Tam Hợp khoảng 5km đường rừng.

Trưa 3.7, trao đổi với PV, đại tá Nguyễn Văn Hùng - Trưởng CA huyện Tương Dương (Nghệ An) - cho biết: “vào khoảng 8 giờ tối hôm qua 2.7, Công an huyện nhận được thông tin có án mạng tại địa bàn xã Tam Hợp. Ngay lập tức, chúng tôi đã điều động các điều tra viên đến hiện trường, đồng thời thông báo đến ban giám đốc Công an tỉnh để chỉ đạo. Chúng tôi đang nỗ lực điều tra, khi nào có kết quả sẽ thông báo sau...”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Theo Cảnh Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự