5 clip gây phẫn nộ nhất trong tuần

Ngày 16/03/2013 10:12 AM (GMT+7)

Hãy cùng Eva.vn điểm lại những clip gây phẫn nộ nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua (9/3-16/3).

Thiếu nữ dạy "tiểu đệ" lái xe bằng chân

Clip này có tựa đề "Nữ anh hùng xa lộ dạy tiểu đệ 15 tuổi". Ngay khi xuất hiện, clip này đã gây xôn xao cộng đồng mạng với nội dung ghi lại cảnh một teen boy đang tập lái xe bằng chân... dưới sự hướng dẫn của một "đàn chị".

Qua clip hơn một phút này, người xem không khỏi “sởn gai ốc” trước thái độ tự tin, thích thú của teen boy "hiên ngang" vòng hai tay trước ngực và lái xe bằng chân giữa đường phố đông đúc xe cộ qua lại.

Được đăng tải cách đây khá lâu, nhưng gần đây, clip mới được đông đảo cư dân mạng truyền nhau xem. Trên một fanpage, clip gây sốc này thu hút hơn 200 lượt chia sẻ và vô số lời bình luận. Phần lớn ý kiến cực lực lên chỉ trích hành vi dại dột này của nhóm bạn trẻ.

Ngang nhiên cướp con trước mặt mẹ

Xuất hiện trên Youtube từ ngày 12/3, đoạn clip này đã được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng và nhận được rất nhiều ý kiến phẫn nộ của cộng đồng mạng.

Đoạn clip cho thấy, trong lúc người mẹ đang đợi chủ cửa hàng bán bánh cho mình thì ở cửa ra vào bỗng dưng xuất hiện một người đàn ông lạ mặt thản nhiên lao vào bế em bé lên. Rất may, người mẹ đã kịp thời phản xạ và ngăn chặn, giật lùi chiếc xe lại.

Sau khi bị phát hiện, người đàn ông lạ mặt này đã nhanh chóng lẩn thoát ra cửa một bên trước sự ngỡ ngang của chủ cửa hàng bán bánh và người mẹ. Họ chưa kịp hiểu sự việc gì đang xảy ra.

Đoạn clip này đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ và lo lắng trước tình trạng bắt cóc trẻ ngày càng liều lĩnh và trắng trợn.

Cô giáo dạy học sinh bằng đòn roi

Đoạn video dài 43 giây đã được một học sinh bí mật ghi lại bằng điện rồi sau đó đăng lên Facebook làm rúng động ngành giáo dục Thái Lan. Trong clip là hình ảnh cô giáo liên tiếp dùng thước kẻ đánh học sinh không thương tiếc chỉ vì lý do không làm bài tập về nhà.

Nhiều bậc phụ huynh đã rất bức xúc khi xem hình ảnh trên và họ đã bày tỏ ý định với báo chí địa phương là không muốn con em mình theo học ngôi trường này.

Hiệu trưởng của ngôi trường này đã phải lên tiếng cảnh báo các giáo viên về việc dạy học bằng roi và nhận trách nhiệm sau khi vụ việc xảy ra, riêng cô giáo đánh học sinh đã phải nhận án kỷ luật của nhà trường về hành động của mình.

Nữ sinh đánh nhau như phim chưởng

Youtube ngày 10/3 lại xuất hiện thêm một clip nữ sinh đánh nhau dài khoảng 2 phút, do nickname “ChannelShowVL” đăng tải với tiêu đề “Nữ sinh cấp 2 ở Bắc Ninh đánh nhau như phim chưởng”.

Những hình ảnh xuất hiện đầu tiên trong clip đó là các nữ sinh đang khoác trên mình chiếc áo đồng phục màu trắng tới trường đứng xung quanh hai "nhân vật chính". Tiếp đến là màn “đối thoại” của một nữ sinh với "nhân vật chính" . Một bên tỏ ra “khiêu khích” để bên kia tấn công rồi cho bạn “ra đòn” quật lại.

Ngay sau khi kết thúc màn “đối thoại”, một nữ sinh khác liền bước ra đứng trước mặt nữ sinh kia, trước khi bạt tai, túm tóc kéo, đạp nhau...

Xem xong đoạn clip, nhiều người tỏ ra bức xúc, đặc biệt là các bậc phụ huynh lo ngại trước tình trạng bạo lực đang ngày càng gia tăng ở giới trẻ, nhất là bạo lực học đường.

Công an ngược đãi dân ở Bình Thuận

Một clip dài 1 phút 23 giây với tiêu đề “Công an thị trấn Malam” ghi lại hình ảnh một số công an và dân phòng hành xử tàn tệ với một người dân đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo clip, một người mình trần mặc mỗi chiếc quần cộc bị còng tay phía sau, nhất quyết không chịu leo lên phía sau xe máy của một dân phòng. Một dân phòng khác liền đè ông này vắt ngang yên xe như… bao tải, rồi có vẻ bực mình quá liền dúi mạnh tay, khiến người đàn ông chúi đầu xuống đường và ngã lộn một vòng. Sau đó, người công an mới tháo còng tay cho nạn nhân.

Sự việc đã nhanh chóng gây ra nhiều phản ứng và hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ với thái độ của lực lượng hành pháp. Rất nhiều người khẳng định “dân phòng ở đâu cũng vậy”, trong khi có người chán nản nhận xét: “người Việt Nam đối xử với nhau còn tệ như thế trách sao được người Trung Quốc không lộng hành”.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan