5 clip phẫn nộ nhất trong tuần (20/7-27/7)

Ngày 27/07/2013 16:17 PM (GMT+7)

Hãy cùng điểm lại những clip gây phẫn nộ nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

Cá voi suýt nuốt chửng thợ lặn

Đoạn video về 2 thợ lặn người Mỹ suýt bị cá voi lưng gù khổng lồ nuốt chửng đang được lan truyền trên internnet với tốc độ chóng mặt.

Vụ việc xảy ra ở cách Vịnh Morro Bay ở California, Mỹ khoảng 3 km vào 11 giờ sáng hôm 20/7, khi Shawn Stamback đang quay phim về những điểm lặn biển cho website của anh.

5 clip phẫn nộ nhất trong tuần (20/7-27/7) - 1

Hai con cá voi lưng gù với kích thước vĩ đại và trọng lượng mỗi con khoảng 40 tấn

Shawn Stamback và Francis Antigua, hai người thợ lặn người Mỹ vừa trải qua những giờ phút kinh hoàng của cuộc đời khi phải đối diện và suýt nữa trở thành mồi của một cặp cá voi lưng gù khổng lồ trên vùng nước gần Vịnh Morro, California.

Anh và người bạn Francis Antigua đang lặn ngụp trên biển thì bất chợt thấy mình bị hàng trăm con cá nhỏ vây quanh. Nhưng rồi những con cá bắt đầu nhảy khỏi mặt nước, và vài giây sau, hai con cá voi lưng gù đói ăn chồm lên đớp mồi cách họ chỉ vài mét.

Đoạn video do những người bạn họ quay được đã lan truyền nhanh chóng trên mạng, thu hút hơn 2,7 triệu lượt xem.

Tai nạn tàu thảm khốc nhất lịch sử Tây Ban Nha

77 người thiệt mạng và hơn 130 người bị thương khi một tàu lửa bị trật bánh khỏi đường ray tại vùng ngoại ô thành phố Santiago de Compostela, Tây Ban Nha.

Đây là vụ tai nạn đường sắt thảm khốc nhất ở Tây Ban Nha trong nhiều thập kỷ qua. Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 20h42 (theo giờ địa phương) ngày 24/7 với đoàn tàu tốc hành chở 247 hành khách đang di chuyển từ thủ đô Madrid tới cảng Ferrol.

5 clip phẫn nộ nhất trong tuần (20/7-27/7) - 2

Toàn cảnh hiện trường sau vụ tai nạn thảm khốc

Đây là vụ tai nạn tàu hỏa tồi tệ nhất trong lịch sử Tây Ban Nha. Năm 2006, một đoàn tàu điện ngầm trật bánh làm 43 người thiệt mạng và hơn 40 người bị thương. Hồi đầu tháng, một vụ tai nạn xe buýt vì tài xế ngủ gật ở Avila, miền trung Tây Ban Nha cũng làm 9 người chết.

Sau khi loại trừ một loạt các khả năng, chạy quá tốc độ trở thành nguyên nhân hàng đầu gây ra vụ tai nạn thương tâm nhất trong lịch sử ngành đường sắt Tây Ban Nha.

Cô gái bị cướp túi xách khi đổ xăng

Đoạn clip dài gần 2 phút được ghi từ cameara cây xăng có tiêu đề “Cô gái bị cướp túi xách khi đang đổ xăng”, cho thấy tên cướp lại gần cô gái, hắn cũng đổ xăng. Lợi dụng lúc cô gái không để ý, hắn lao vào giật giỏ xách trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

5 clip phẫn nộ nhất trong tuần (20/7-27/7) - 3

Hai tên cướp (khoanh đỏ) vào cây xăng, một tên cướp đổ xăng, tên còn lại tìm kiếm "con mồi"

Hành động táo tợn của hai tên cướp đang khiến cư dân mạng phẫn nộ, số khác bày tỏ sự lo lắng…

Được một Fanpage đăng tải clip này lên mạng sáng 24/7 đã nhanh chóng thu hút sực chú ý của hằng trăm thành viên mạng. Trước hành động táo tợn của hai tên cướp và sự làm ngơ của nhiều người, hầu hết cư dân mạng bày tỏ cơn phẫn nộ.

Xin không được, quay ra chửi CSGT

Video được đưa lên mạng Internet hôm qua (21/7). Sự việc được cho là xảy ra tại Hà Nội. Người vi phạm đi xe Wave mang BKS: 29R6 – 5830.

Đoạn video bắt đầu bằng lời trao đổi qua lại giữa một CSGT và 1 thanh niên. Sau đó người CSGT quay đi chỗ khác, thanh niên đuổi theo níu lại. Với giọng thách thức: “Anh lập M. luôn đây này. Lập luôn đi!”.

5 clip phẫn nộ nhất trong tuần (20/7-27/7) - 4

Hình ảnh người vi phạm đứng đôi co chửi CSGT( Ảnh cắt từ clip)

Người CSGT vẫn quay đi, thanh niên nói tiếp: “Tôi đã xin ông rồi.”

Rồi người thanh niên văng tục. Viên CSGT chỉ tay cảnh cáo. Người này liền chửi thẳng mặt cảnh sát với giọng rất to, rõ ràng: “Đ.M mày”.

Người này còn liên tục nhắc lại nhiều lần chửi bố, mẹ anh CSGT. Sau đó, anh ta lấy chìa khóa từ tay một thanh niên khác và nổ máy phóng xe đi. Anh ta không quên ngoảnh đầu chửi thêm 1 câu “Đ.M mày”.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan