5 clip phẫn nộ nhất trong tuần (23/3-30/3)

Ngày 30/03/2013 14:23 PM (GMT+7)

Clip ghi lại cảnh cô giáo "hành" các bé 5 tuổi bưng bê cực nhọc tại trường mầm non Lê Quý Đôn được xem là clip gây phẫn nộ nhất trong tuần.

Hãy cùng Eva.vn điểm lại những clip gây phẫn nộ nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua (23/3-30/3):

Trẻ 5 tuổi bưng bê nặng nhọc ở trường mầm non Lê Quý Đôn

Đoạn clip này do độc giả cung cấp ghi lại cảnh cô giáo tại trường mầm non Lê Quý Đôn "hành" các bé 5 tuổi bưng bê cực nhọc.

Clip quay cảnh 2 em nhỏ lớp Mẫu giáo lớn A2 (MG Lớn A2) phải nhiều lượt khiêng những thùng bằng inox để đựng cơm, canh và xoong thức ăn từ trên tầng 4 xuống tầng 1.

Trong clip, có thể thấy rõ sự mệt mỏi và gắng sức của các em qua những lời hội thoại và cả những cố gắng mỗi khi nhấc những chiếc thùng lên. “Nặng quá”, một bé nói trong clip. Các em phải liên tục nghỉ ở các chiếu nghỉ, thậm chí phải nghỉ ở giữa cầu thang.

Người xem clip cũng dễ thấy mỗi khi các em bước được một bậc thì đáy chiếc thùng lại đập xuống cầu thang, không khó để hiểu rằng các em không thể nâng những chiếc thùng lên cao do không đủ sức và mệt.

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết những cậu bé tội nghiệp này được cho là to lớn và nhanh nhẹn trong lớp nên được các cô giáo “ưu ái” giao cho “trọng trách” mang xoong nồi, thùng cơm, thùng canh từ tầng 4 xuống tầng 1 trong khi đó các bạn khác sau bữa ăn thì được chơi và đi ngủ. Các em chỉ được ngủ khi nào đã “xong việc”.

Vụ việc này đang gây phẫn nộ trong dư luận về nạn bạo hành, bóc lột sức lao động của trẻ ở các trường mầm non hiện nay.

Cha đánh con tàn nhẫn chỉ vì làm bẩn xe ô tô

Ngay sau khi được đăng tải, clip này đã làm cộng đồng mạng tỏ ra hết sức phẫn nộ vì hành động đánh đập đứa bé quá thô bạo của người cha độc ác này.

Theo một nguồn tin, vụ việc này diễn ra ở Trung Quốc. Nhìn vào clip có thể thấy, trong khi đang chở con gái, bé đã làm vương bẩn ra phần nội thất bên trong ô tô. Khi phát hiện xe bị con làm bẩn, ông bố này lập tức dừng xe và bắt đầu "tẩn" bé cực kỳ dã man.

Người cha này đạp bé xuống xe, tát, đánh đập tới tấp, thậm chí lấy tay ghì đầu bé xuống mặt đường.

Sau mỗi lần bị đánh, bé vẫn đứng dậy chạy về ôm lấy cha trông rất tội nghiệp. Tuy nhiên, mỗi lần bé chạy về ông bố lại đánh tàn nhẫn hơn.

Xem clip này, nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ với hành động quá thú tính của ông bố. Một cư dân mạng bức xúc: "Dã man quá! Tại sao một người cha mà lại có thể đang tâm đánh đập con ruột của mình một cách tàn nhẫn đến thế chỉ vì con làm bẩn xe. Thật tội nghiệp cho em bé!".

Bên cạnh những ý kiến "ném đá" ông bố này thì cũng có khá nhiều người tỏ ra bất bình về sự thờ ơ của những người qua đường khi chứng kiến vụ việc này.

Công an đánh nam sinh chảy máu tai ở TP.HCM

Đoạn clip xuất hiện trên Youtube hôm 26/3 với lời chú thích: “Một em học sinh trường THPT Nguyễn Hiền ngụ ở Q.Tân Bình, TP.HCM đi xe không đội mũ bảo hiểm đã bị công an phường chặn đánh chảy máu…”.

Trong clip, một tổ công tác của công an phường ở TP.HCM bị đám đông người dân vây xung quanh do đánh một nam sinh chảy máu tai vì vi phạm giao thông. Học sinh này mặc áo đồng phục có ghi tên trường THPT Nguyễn Hiền.

Đoạn clip được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Thành viên Bình Nam Lê bình luận: “Công an phường có quyền đảm bảo trật tự khu vực. Nam sinh trên không đội mũ là công an có quyền xử lý rồi. Nhưng việc đánh chảy máu tai thì nên xem lại...”.

TQ: Một phụ nữ bị làm nhục trên phố gây phẫn nộ

Xuất hiện trên trang mạng 56.com của Trung Quốc, clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ bị 4 phụ nữ khác xông vào đánh đập, lột truồng và ném phân vào người ngay trên đường phố ở thành phố Lan Châu, Trung Quốc. Vụ đánh hội đồng này được cho là xuất phát từ ghen tuông.

Điều khiến cư dân mạng sôi sục và bức xúc là người phụ nữ trên bị làm nhục trước mặt một bé gái (được cho là con gái của nạn nhân), khiến em bé khóc thét. Hơn thế nữa, dù sự việc bất bình diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường và nhân viên an ninh nhưng không ai đứng ra can ngăn.

Một thành viên bình luận trên trang mạng Liba: "Thật quá đáng. Tại sao không ném phân vào người đàn ông ngoại tình ấy. Phụ nữ Trung Quốc luôn suy nghĩ rằng khi một người đàn ông có "bồ nhí", thì cô bồ đó luôn là kẻ trơ trẽn và rẻ tiền, trong khi người chồng của họ vô tội". 

Một viên khác cho rằng: "Một người tốt đáng nhẽ ra đã không cư xử như vậy với một đứa trẻ. Mặc dù những người kia không đánh cháu bé nhưng gây lộn trước mặt đứa nhỏ thì quả là một hành động đáng khinh bỉ hơn nhiều".

"Gái trẻ" lột đồ, múa lửa giữa đường

Ngày nào họ cũng chạy xe máy đến và chở theo 2 chiếc loa thùng. Hai "diễn viên", một người cao khoảng 1m50, người kia chừng 1m70 nhảy theo tiếng nhạc. Ban đầu, họ chưa thu hút được sự chú ý bởi không có gì đặc biệt, rồi bất ngờ “thiếu nữ” có vóc dáng cao chạy ra đường lột phăng chiếc áo đang mặc, để lộ đôi “bồng đảo”, trên tay cầm 2 que sắt lửa cháy hừng hực.

Để thu hút sự chú ý của thực khách, “cô gái” nhận từ bạn diễn chai xăng rồi cúi xuống vẽ một vòng tròn giữa đường. Vài giây sau, người này châm lửa bốc cháy. Sau vài đường uốn éo, "diễn viên" mặc lại áo rồi đi từng bàn nhậu mời thực khách mua kẹo kéo với giá 5.000 đồng/cây. Chúng tôi hỏi ra mới biết họ là 2 thanh niên 19 tuổi tên Hùng và Duy, quê ở Vĩnh Long.

Rất nhiều người mua kẹo kéo ủng hộ 2 người này. Hùng cho biết, mỗi đêm đi bán họ lãi khoảng vài trăm ngàn đồng, cũng có khi hơn.

Nickname Trieu Dangtran thì chia sẻ trên Youtube: “Cũng rất nguy hiểm cho người biểu diễn không chuyên và người đi xe máy cũng rất dễ bị lửa bén vào xe. Nhưng biết làm sao bây giờ, cuộc sống mưu sinh mà...”.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan