Rủ nhau tắm sông, 9 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi

Ngày 15/04/2016 16:09 PM (GMT+7)

Đến gần 16 giờ chiều nay, nhóm cứu hộ đã tìm thấy 9 thi thể. Tất cả các thi thể này được xác định đều là học sinh trường THCS Nghĩa Hà.

Chiều 15/4, ông Võ Văn Dương (Phó giám đốc công an tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đang tại hiện trường chỉ đạo tìm kiếm thi thể các học sinh bị chết đuối trên sông Trà Khúc.

Được biết, vào trưa hôm nay, người dân nghe tiếng tri hô kêu cứu của nhiều học sinh đứng trên bờ sông Trà Khúc đoạn đi qua xã Nghĩa Hà (TP Quảng Ngãi). Sau đó, người dân chạy đến ứng cứu nhưng đã có một số học sinh chỉm nghỉm dưới nước.

Rủ nhau tắm sông, 9 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi - 1

Thợ lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân

Trước đó, có người thấy các em học sinh tắm tại khúc sông này thì la. Tuy nhiên, các em vẫn không chịu lên bờ nên người dân bỏ đi. Một lát sau, người dân nghe tiếng tri hô và sự việc đã xảy ra.

Đến gần 16 giờ cùng ngày, nhóm cứu hộ đã tìm thấy 9 thi thể. Tất cả các thi thể này được xác định đều là học sinh trường THCS Nghĩa Hà.

Một số học sinh cho hay, họ đi tham quan và xảy ra vụ việc. Tại hiện trường, rất nhiều người dân đứng xem quá trình tìm kiếm. Đồng thời, cảnh tang thương bao trùm cả một khúc sông.

Phía công an cho biết, do việc cứu hộ, tìm kiếm đang được đặt lên hàng đầu nên chưa xác định được có bao nhiêu em tham gia chuyến tham quan này.

Được biết, tất cả các học sinh bị chết đuối đều là học sinh cùng một lớp 6.

Rủ nhau tắm sông, 9 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi - 2

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường

Vào chiều nay, lớp này bắt đầu học từ 15 giờ. Trước khi đi học, nhóm học sinh này rủ nhau xuống sông tắm trước khi đến trường. Danh sách các nạn nhân: Võ Thành Chung, Lê Văn Đô, Phạm Xu Sum, Trần Tiến Phát, Trịnh Hữu Nhân, Phạm Văn Thành, Cao Ngọc Vũ, Nguyễn Minh Hoàng, Lê Phú Qúy.

Trong đó, em Quý khi được cứu lên vẫn còn thở và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường đi thì em cũng tử vong. Lực lượng công an cho hay, nhóm học sinh này được xác định chỉ có 9 em và đã tử vong. Do đó, việc trục vớt được dừng.

Duy Tự
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối