Á khôi bán dâm được "chào hàng" như thế nào?

Ngày 10/12/2016 11:45 AM (GMT+7)

Mỗi lần bán dâm, Á khôi cuộc thi sắc đẹp và các cô gái khác sẽ được trả khoảng từ 1.000 - 3.000 đô.

Liên quan đến vụ á khôi bán dâm giá nghìn đô bị bắt, cơ quan điều tra công an quận Đống Đa, Hà Nội ngày 9/12 đã tiếp nhận hồ sơ vụ án xử lý đối tượng Phạm Thị Thanh Huyền (tức Giang, 29 tuổi), quê ở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ về hành vi nêu trên.

Á khôi bán dâm được amp;#34;chào hàngamp;#34; như thế nào? - 1

Đối tượng Phạm Thanh Huyền, người cầm đầu đường dây mua bán dâm trong đó có một á khôi của cuộc thi sắc đẹp. (Ảnh: Zing)

Qua khai thác, điều tra, cơ quan chức năng cũng đã làm rõ phương thức “chào hàng”, tổ chức bán dâm của đối tượng Phạm Thị Thanh Huyền.

Theo đó, với những khách đi “tàu nhanh”, Huyền thỏa thuận rằng những người này phải trả 1.000 USD. Trong khi đó, giá khách qua đêm là 3.000 USD cho các cô gái bán thân.

Để an toàn cho hoạt động tổ chức cho gái gọi bán dâm, Huyền chỉ giao dịch với người quen và hầu như không lộ mặt trước khách lạ.

Ngoài ra, việc đăng ảnh, chuyển ảnh cho khách chọn “hàng”… đều được cô này thực hiện qua Facebook.

Nếu có nhu cầu, tiền mua dâm thường được khách chuyển khoản cho Huyền trước một phần đặt cọc, số còn lại sẽ thanh toán hết khi cuộc vui kết thúc.

Không chỉ môi giới mại dâm ở Hà Nội, Huyền bị tình nghi đứng ra điều gái đi bán dâm tại TP.HCM.

Ngày 7/12, Huyền chuyển ảnh của các người đẹp trong đường dây cho 3 khách chọn. Trong số đó, họ chọn cô gái từng đoạt giải Á khôi một cuộc thi tên P.Đ.T.

Trước khi điều các cô giáo gái đến bán dâm cho khách, Huyền yêu cầu các đại gia phải chuyển trước 5 triệu đồng tiền đặt cọc.

Theo Hán Hiển (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự