Sốc: Bé gái 3 tuổi bị bắt vì... cướp có vũ trang

Ngày 27/06/2014 17:38 PM (GMT+7)

Hôm 26/6, cảnh sát bang Ấn Độ đã bắt giữ một bé gái 3 tuổi về tội cướp có vũ trang, sau khi nhận được tin báo từ những người hàng xóm của gia đình cô bé.

Theo DailyMail đưa tin, cô bé 3 tuổi có tên thân mật Guddi (sống tại quận Jhansi, bang Uttah Pradesh) đang quây quần với gia đình tại nhà riêng trong ngôi làng gần thành phố Jhansi thì bị lực lượng an ninh ập vào đọc lệnh khám xét và đọc lệnh bắt giữ về tội danh cướp có vũ trang, nổi loạn và gây rối trật tự xã hội.

Người thân Guddi cố gắng giải thích mọi chuyện chỉ là một sự hiểu lầm. Cho đến khi khi gia đình nghi phạm dẫn bé Guddi ra, thì phía cảnh sát "chưng hửng" nhận ra nghi phạm là một cô bé gái mới 3 tuổi.

Một thẩm phán địa phương lên án việc bắt người hôm 24/6 và đề nghị cảnh sát mở cuộc điều tra tại sao họ lại tiếp nhận lá đơn vô lý như vậy.

Sốc: Bé gái 3 tuổi bị bắt vì... cướp có vũ trang - 1

Bé Guddi cùng gia đình. Ảnh: Telegraph

Cha mẹ Guddi cho biết đây không phải lần đầu tiên cô bé bị buộc tội cướp có vũ trang. Một năm trước, khi Guddi lên 2 tuổi, cô bé cũng phải nhận các cáo buộc tương tự. Gia đình Guddi mất tới 2 tháng để thuyết phục nhà chức trách thu hồi quyết định.

Bố của Guddi lý giải: “Một số lãnh đạo đảng cầm quyền có thâm thù với vài người dân trong khu vực. Họ đã cung cấp danh tính những người này cho cảnh sát và yêu cầu họ lập hồ sơ hình sự.”

Ông Prashant Kumar, Phó Tổng thanh tra cảnh sát Uttar Pradesh, cho biết đơn khiếu nại do những người hàng xóm có mối hận thù lâu năm với gia đình bé Guddi gửi đến.

“Hai gia đình thường xuyên mâu thuẫn và đã nộp đơn khiếu nại tới cảnh sát để tố cáo lẫn nhau. Cả hai gia đình đều nghèo và họ làm công ăn lương theo ngày. Khi những người đàn ông ra ngoài làm việc, những người đàn bà bắt đầu cuộc khẩu chiến và đôi khi còn dùng cả nắm đấm để giải quyết” – ông Kumar nói.

Hà Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot