Ấn Độ: Cha con hãm hiếp bé gái rồi treo xác lên cây

Ngày 04/06/2014 17:59 PM (GMT+7)

Gần một tuần sau vụ cưỡng hiếp và treo xác hai chị em họ ở ngôi làng Katra, huyện Badaun, bang Uttar Pradesh - Ấn Độ, một trường hợp tương tự tiếp tục được đưa ra ánh sáng hôm 3-6.

Nạn nhân mới nhất là bé gái 15 tuổi ở ngôi làng Benipur, quận Sitapur, bang Uttar Pradesh, được báo cáo mất tích tối 2-5 khi ra ngoài dạo chơi.

Thi thể bé gái được phát hiện vào ngày hôm sau tại TP Misrikh, cùng quận Sitapur trong tình trạng bị treo lên cây. Trong đơn khiếu nại gửi lên đồn cảnh sát, cha của nạn nhân cáo buộc một nhóm 6 người đàn ông đã cưỡng hiếp cô bé, sau đó giết hại và treo thi thể lên cây.

“Con gái tôi chỉ mới 15 tuổi. Một trong những kẻ thủ ác từng ép chúng tôi để con bé kết hôn với hắn ta nhưng chúng tôi từ chối. Lý do là hắn đã 40 tuổi. Sau đó, hắn bắt con gái tôi, cưỡng hiếp và ra tay tàn độc” – người cha đau khổ cho biết.

Ấn Độ: Cha con hãm hiếp bé gái rồi treo xác lên cây - 1

Thêm một bé gái 15 tuổi ở làng Benipur, quận Sitapur, bang Uttar Pradesh - Ấn Độ bị cưỡng hiếp, giết và treo xác lên cây. Ảnh: NDTV

Cảnh sát địa phương cáo buộc 6 nghi phạm - trong đó có người hàng xóm của gia đình nạn nhân cùng 3 con trai của ông ta - tội danh giết người, đồng thời gửi thi thể bé gái đi khám nghiệm tử thi. Các nghi phạm hiện đã bỏ trốn và đang bị truy lùng.

Chỉ trong vòng 2 tuần qua, bang Uttar Pradesh đã ghi nhận 3 trường hợp cưỡng hiếp và giết người man rợ tại 3 địa điểm là huyện Badaun, TP Azamgarh và Etawah.

Hai chị em họ tuổi 14 và 15 đã bị hãm hiếp và giết chết đêm 27-5 tại huyện Badaun. Thi thểhai bé gái được tìm thấy treo trên cây vào ngày hôm sau. 5 thủ phạm sau đó bị cảnh sát bắt giữ và 2 viên chức cảnh sát bị sa thải do không có ý định tiếp nhận xử lý vụ việc khi được thông báo. Vụ việc đã gây ra làn sóng phản đối dữ đội từ phía người dân Ấn Độ.

Theo P.Nghĩa (NDTV, Rediff)
Nguồn:

Tin liên quan