Ấn Độ: Hai chị em bị cưỡng hiếp tập thể vì nghi ăn thịt bò

Ngày 13/09/2016 19:31 PM (GMT+7)

Cô gái theo Đạo hồi cùng người em họ 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể vì cho rằng 2 chị em đã ăn thịt bò - loài động vật linh thiêng trong đạo Hindu của người Ấn Độ.

Dailymail đưa tin, vụ việc này xảy ra tại quận Mewat, thành phố Haryana, Ấn Độ vào ngày 24/8 vừa qua. Cô gái 20 tuổi nói với BBC rằng một nhóm 4 người đàn ông đã hãm hiếp hai chị em 1 cách tàn bạo dù cả 2 đều khẳng định không ăn thịt bò. Chú và dì của họ cũng bị trói chân tay và đánh tới chết.

Ấn Độ: Hai chị em bị cưỡng hiếp tập thể vì nghi ăn thịt bò - 1

Cô gái kể lại việc 4 kẻ say xỉn tấn công tình dục 2 chị em.

"Mấy người đó nói rằng chúng tôi ăn thịt bò và đó là lý do chúng tôi bị làm nhục. Chúng còn đe dọa là giết cả gia đình nếu tôi tiết lộ cho người khác biết chuyện đã xảy ra", cô gái này kể lại với BBC.

Sau 2 tuần im lặng vì sợ hãi, cô gái đã quyết định trình báo vụ việc với cảnh sát bang Haryana. 4 nghi phạm trong độ tuổi 30 đã bị cảnh sát bắt giữ và bị cáo buộc với các tội danh cưỡng hiếp, giết người. 

Tại Ấn Độ, đa số người dân theo đạo Hindu, tức Ấn Độ Giáo. Đạo Hindu coi bò là con vật thiêng liêng và việc ăn thịt bò là điều cấm kỵ. Nhiều bang tại Ấn Độ đã ban hành lệnh cấm giết mổ loài vật này, trong đó có bang Haryana. Luật pháp có thể xử tới 10 năm những người vi phạm.

Ấn Độ: Hai chị em bị cưỡng hiếp tập thể vì nghi ăn thịt bò - 2

 Đạo Hindu coi bò là con vật thiêng liêng và việc ăn thịt bò là điều cấm kỵ.

Abid Khan, thành viên Hiệp hội Mewat Bar, cho biết: "Chúng tôi chưa bao giờ có bất kỳ căng thẳng tôn giáo nào ở đây. Cả người Hindu và người Hồi giáo luôn sống hòa thuận ở khu vực này. Có vẻ như vụ việc này đã được lên kế hoạch nhằm tạo ra những căng thẳng về tôn giáo ở Mewat". 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h