Ấn Độ: Sản phụ bị cưỡng hiếp trong bệnh viện khi vừa sinh con

Ngày 24/02/2016 19:30 PM (GMT+7)

Một bà mẹ trẻ ở Ấn Độ đã bị một người đàn ông lạ mặt cưỡng hiếp chỉ vài giờ sau sinh khi đang điều trị tại khu chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện ở gần thủ đô New Delhi.

Dailymail đưa tin, nạn nhân là một cô gái trẻ 23 tuổi. Cô gái này vừa mới trải qua ca sinh mổ để chào đón đứa con đầu lòng tại bệnh viện tư nhân Brahm Shakti Sanjivani ở Bahaduragarh, ở gần thủ đô New Delhi.

Sau khi ca sinh thành công, cô gái được các bác sĩ chuyển đến khu chăm sóc đặc biệt để hồi phục sức khỏe. Và cũng chính tại khu vực đó, người mẹ trẻ này đã bị một kẻ lạ mặt cưỡng hiếp mà không một ai biết.

Ấn Độ: Sản phụ bị cưỡng hiếp trong bệnh viện khi vừa sinh con - 1
Người đàn ông cưỡng hiếp cô gái được ghi lại trong camera của bệnh viện

Ngay sau khi cô gái khiếu nại sự việc này, nhân viên an ninh đã tiến hành kiểm tra camera. Theo camera ghi lại thì gã đàn ông lạ mặt bước ra khỏi xe ô tô và tiến thẳng vào bệnh viện vào lúc 3h30 sáng.

Người đàn ông này dễ dàng tiến vào bên trong bệnh viện sau khi nói với bảo vệ rằng anh ta là bác sĩ. Khi vượt qua bảo vệ, hắn ta đi xung quanh các khu có bệnh nhân nằm và vén tấm vải màn ở từng giường bệnh mà không một nhân viên nào phát hiện ra.

Ấn Độ: Sản phụ bị cưỡng hiếp trong bệnh viện khi vừa sinh con - 2
Người đàn ông này dễ dàng tiến vào bên trong bệnh viện sau khi nói với bảo vệ rằng anh ta là bác sỹ

Ấn Độ: Sản phụ bị cưỡng hiếp trong bệnh viện khi vừa sinh con - 3
Sau khi vượt qua bảo vệ, hắn ta đi xung quanh các khu có bệnh nhân nằm và vén tấm vải màn ở từng giường bệnh mà không một nhân viên nào phát hiện ra.

Cô gái trẻ khai với cảnh sát rằng khi bị người đàn ông này cưỡng hiếp, cô đã la hét rất to nhưng không có ai tới cứu cô. Một người thân của cô gái này cũng khẳng định rằng không có ai phản hồi lại tiếng la hét của cô.

“Con bé là vợ của cháu trai tôi, nó vừa sinh ra một bé gái vào đêm hôm qua và phải nằm lại ở viện để phục hồi sức khỏe. Tôi đã ở lại với con bé tới tận 9h45 tối và sau đó về nhà vì bệnh viện nói rằng người thân không được phép ở lại qua đêm trong khu chăm sóc đặc biệt. Khi người đàn ông đó bước vào, không có nhân viên nào ở khu chăm sóc đặc biệt này. Tất cả các bệnh nhân khác đang ngủ. Cháu dâu của tôi đã la hét rất nhiều lần nhưng không có bác sĩ hay bệnh nhân nào tới giúp”, người thân của cô gái khai báo với cảnh sát.

Hiện tại cảnh sát đang tiến hành điều tra sự việc.

NNM (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot