Ấn Độ: Tai nạn tàu hỏa, 21 người thiệt mạng

Ngày 19/08/2014 17:59 PM (GMT+7)

Bảy trẻ em, 6 phụ nữ cùng 8 người khác đã thiệt mạng khi một đoàn tàu đâm vào xe khách tại Ấn Độ.

Hôm qua (18/8), một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng đã xảy ra tại bang Bihar, miền Đông Ấn Độ. Nhà chức trách Bihar cho biết, vụ tai nạn xảy ra tối 18/8 (theo giờ địa phương) tại khu vực Đông Champaran thuộc bang này.

Cảnh sát cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ va chạm, chiếc xe autorickshaw (loại xe 3 bánh chuyên dùng chở khách) đã cố tình băng điểm giao cắt giữa đường bộ và đường sắt, bất chấp cảnh báo tàu đang tiến gần.

Ấn Độ: Tai nạn tàu hỏa, 21 người thiệt mạng - 1

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa hồi tháng 5 khiến 40 người thiệt mạng

Vụ va chạm đã khiến 21 người thiệt mạng, trong số đó có 7 trẻ em và 6 phụ nữ. Tất cả những người này đang trở về nhà sau buổi cầu nguyện tại một ngôi đền ở thị trấn Motihari kế bên.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Những năm gần đây, số vụ tai nạn thương tâm liên quan tới đường sắt ở Ấn Độ liên tục tăng. Mỗi ngày, hệ thống này vận chuyển khoảng 23 triệu lượt khách với 11.000 đoàn tàu. Hầu hết tai nạn là do lỗi vận hành kém hoặc sai sót của con người.

Tháng trước, vài toa của một tàu hỏa chạy qua bang Bihar bị trật bánh làm ít nhất bốn người chết và 10 người khác bị thương.

Trong tháng 5, ít nhất 20 hành khách cũng đã thiệt mạng sau khi tàu của họ đâm phải tàu chở hàng tại bang Uttar Pradesh.

Hà Anh (washingtonpost)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot