Ấn Độ: Vợ 20 tuổi tự tử vì bị chồng cấm dùng Facebook

Ngày 15/10/2015 11:34 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ trẻ mới kết hôn ở Ấn Độ đã treo cổ tự tử sau khi chồng tịch thu điện thoại vì cô dành quá nhiều thời gian trên thế giới ảo Facebook và WhatsApp.

Dailymail đưa tin, cô gái trẻ Aparna, 20 tuổi ở Kerala, Ấn Độ đã cãi nhau với chồng vì cô thường xuyên sử dụng điện thoại để vào Facebook và WhatsApp. Sau khi to tiếng và bị chồng tịch thu điện thoại, Aparna đã tự khóa mình trong phòng và không chịu mở cửa cho ai trong gia đình vào trong. 

Theo tờ Times of India, chồng Aparna là tài xế lái xe tải đường dài nên thường xuyên xa nhà. Hôm 12/10, anh về nhà thấy vợ “cắm mặt” vào điện thoại vì nghiện Facebook và WhatsApp nên rất tức giận và quyết định tịch thu nó.

Tu tu vi bi cam dung facebook

Vợ 20 tuổi tự tử vì bị cấm dùng điện thoại (Ảnh minh họa)

Aparna giận dỗi khóa cửa phòng không cho ai vào. Một ngày sau, sợ chuyện chẳng lành, anh chồng phá cửa xông vào và vô cùng kinh hãi khi phát hiện ra vợ đã treo cổ tự tử tự lúc nào. 

Quá đau khổ và dằn vặt trước cái chết của vợ, anh định tự tử theo nhưng người thân đã kịp thời ngăn cản.

Hồi tháng 7, một cặp đôi ở Ấn Độ đã tự tử tại ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng sau khi bị gia đình ngăn cấm kết hôn vì không môn đăng hộ đối.  Cô gái theo đạo Hindu trong khi chàng trai theo đạo Hồi. Cảnh sát cho biết cặp đôi đã tự tử bằng cách cắt mạch máu cổ.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot