Ấn Độ: Vợ trẻ bị chồng nhốt 3 năm liền vì sinh con gái

Ngày 11/09/2014 10:10 AM (GMT+7)

Chỉ vì sinh con gái, một người vợ trẻ ở Ấn Độ đã bị chồng đánh đập, hành hạ, giam giữ trong nhà tắm suốt 3 năm liền.

Dailymail đưa tin, một người phụ nữ 25 tuổi ở Ấn Độ đã bị chính chồng và nhà chồng nhốt trong nhà tắm từ năm 2010. Trong suốt thời gian đó, người phụ nữ không được thả ra lần nào và chỉ được ăn đồ thừa.

Lúc được giải cứu, người mẹ trẻ này mặc bộ quần áo rách tươm, móng tay mọc quá dài. Lúc được ra ngoài, mắt cô không thể mở khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời do bị nhốt trong nhà tắm quá lâu. Đau đớn hơn, cô con gái còn không nhận ra mẹ mình.

Ấn Độ: Vợ trẻ bị chồng nhốt 3 năm liền vì sinh con gái - 1

Vợ trẻ bị chồng nhốt 3 năm liền vì sinh con gái

Trang International Business Times hôm 9/9 đưa tin, cảnh sát đã đột nhập, phát hiện cô bị nhốt trong một 'nhà tù tạm bợ' ở Darbhanga, phía Đông thành phố Patna sau khi nhận được tin báo của cha cô.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, người mẹ trẻ này đã bị chính chồng và nhà chồng liên tục tra tấn từ sau đám cưới năm 2010 vì không chuẩn bị đầy đủ của hồi môn.

Mâu thuẫn càng lên tới đỉnh điểm khi cô còn bị giam giữ sau khi sinh con gái đầu lòng.

Ấn Độ: Vợ trẻ bị chồng nhốt 3 năm liền vì sinh con gái - 2

Lúc được giải cứu, cô không thể mở mắt vì bị nhốt quá lâu

Bà Seema Kumari, cảnh sát trưởng thành phố Patna cho biết: "Người phụ nữ này không thể mở nổi mắt khi đưa ra ánh sáng bởi cô đã sống trong bóng tối quá lâu. Cô khai mình đã bị nhốt trong phòng tắm và khóa trái cửa ở đó.

Cô không được phép gặp con và hằng ngày phải ăn thức ăn thừa. Đây là cách mà nhà chồng trả thù vì cô đã không mang đủ của hồi môn”.

Luật về của hồi môn đã được bãi bỏ từ năm 1982 nhưng đến nay nhiều gia đình vẫn tuân theo tập tục này. Đây là lý do nhiều gia đình ở Ấn Độ muốn có con trai hơn con gái.

Bà Kumari nói thêm: "Trong quãng thời gian lấy chồng, người thân chưa một lần được gặp mặt cô. Khi người thân đến thăm, họ đều bị đuổi khéo.

Ấn Độ: Vợ trẻ bị chồng nhốt 3 năm liền vì sinh con gái - 3

Luật về của hồi môn đã được bãi bỏ từ năm 1982 nhưng đến nay nhiều gia đình vẫn tuân theo tập tục này.

Cô còn bị cấm giao tiếp với bất cứ ai bên ngoài. Cô đã yêu cầu được gặp con gái khi được giải cứu, và cô khóc nức nở khi con gái không nhận mẹ".

Sau khi vụ việc được phát giác, Prabhat Kumar Singh, chồng của cô đã bị bắt giữ, còn cha mẹ của anh ta cũng sẽ phải đối mặt với những cáo buộc hình sự về những hành động sai trái của mình.

Hà Anh (D.M)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình