Ấn Độ: 'Xác chết' bật dậy khi sắp mổ khám nghiệm tử thi

Ngày 13/10/2015 19:04 PM (GMT+7)

Một người đàn ông 45 tuổi ở Ấn Độ đã bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác chỉ vài phút trước khi được mổ khám nghiệm tử thi khiến nhiều người hoảng hốt.

Dailymail đưa tin, người đàn ông 45 tuổi này được phát hiện nằm bất tỉnh tại một bến xe bus ở thành phố Mumbai, Ấn Độ do bị viêm tai và kiệt sức. Cảnh sát đã đưa người đàn ông này tới Bệnh viện Đa khoa Lokmanya Tilak. Sau khi kiểm tra mạch, nhịp thở và nhịp tim, các bác sỹ ở đây khẳng định bệnh nhân đã tử vong. 

Trưởng ca trực lúc đó là bác sĩ Rohan Rohekar đã yêu cầu nhân viên đưa thi thể nạn nhân xuống nhà xác, điều này trái với quy định của bệnh viện. Theo quy định, những bệnh nhân đã chết phải được để trong phòng bệnh 2 tiếng trước khi đưa thi thể xuống nhà xác để tránh xảy ra sai sót. 

Ấn Độ: Xác chết bật dậy khi sắp mổ khám nghiệm tử thi - 1

Người đàn ông 45 tuổi ở Ấn Độ bật tỉnh dậy khi sắp mổ khám nghiệm tử thi

Tuy nhiên, khi xác bệnh nhân chuẩn bị đưa lên bàn mổ để khám nghiệm tử thi thì 2 nhân viên bệnh viên đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện bệnh nhân vẫn còn thở. Người đàn ông này đã dần tỉnh lại trước khi các nhân viên đưa ông quay trở lại phòng cấp cứu. 

Bác sỹ Rohan Rohekar bị cáo buộc đã làm trái quy định của bệnh viện. Cảnh sát cho biết, sau khi nhận được thông báo bệnh nhân còn sống, bác sỹ Rohan đã xé báo cáo kết luận bệnh nhân tử vong để che giấu sai lầm của mình.

Ấn Độ: Xác chết bật dậy khi sắp mổ khám nghiệm tử thi - 2

Bệnh viện đang ở một cuộc điều tra về vụ việc

"Đây là sai sót nghiêm trọng liên quan đến sự bất cẩn của bác sỹ. Chúng tôi đã sốc khi phát hiện bệnh nhân còn sống khi đã có kết luận tử vong từ phía bệnh viện. Bệnh viện cũng đang ở một cuộc điều tra về vụ việc và hứa sẽ xử lý nghiêm người chịu trách nhiệm về vụ việc này", cảnh sát điều tra Yeshudas Gorde cho hay.

Ông Prakash đang được điều trị nhiễm trùng tai và suy dinh dưỡng tại khoa chăm sóc chuyên sâu tại bệnh viện, sức khỏe của ông đã ổn định.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot