Ấn Độ: Xe bus lao xuống hồ, 46 người thương vong

Ngày 24/09/2014 17:05 PM (GMT+7)

Ít nhất 30 người thiệt mạng và 16 người khác bị thương sau khi chiếc xe bus mất lái và lao xuống hồ.

Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 8h45 sáng nay (theo giờ địa phương). Chiếc xe bus chở 46 người đã mất lái, lao xuống hồ Gobind Sagar thuộc bang Bhakra, Himachal Pradesh, Ấn Độ.

Ông Sanjay Kumar, Giám đốc công an bang Bhakra, cho biết: "Trực thăng cứu hộ đã được huy động, tính đến thời điểm này, 25 thi thể nạn nhân đã được vớt ra ngoài và chiếc xe bus cũng đang được cẩu lên bờ".

Những người tham gia cứu hộ cho biết, con số tử vong có thể còn tăng lên khi lực lượng cứu hộ đang tiếp tục tìm kiếm những người còn mất tích dưới hồ.

Ấn Độ: Xe bus lao xuống hồ, 46 người thương vong - 1

Hiện công tác cứu hộ đang được tiến hành khẩn trương

“Hầu hết các cửa sổ trên xe đều đóng khi chiếc xe bị chìm, sau đó nước tràn vào khiến những người bị nạn không thể thoát thân.

Hiện tại tôi chưa thể nói bất cứ điều gì về nguyên nhân vụ tai nạn nhưng có vẻ như chiếc xe đã chở quá tải và chạy quá tốc độ. Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra sau khi hoàn thành công tác cứu nạn", ông nói thêm.

Chiếc xe bus xấu số thuộc công ty vận tải Shubham gặp nạ khi đang trên đường từ Rishikesh để tới bang Bilaspur. Hầu hết các hành khách trên chuyến xe đều là người địa phương bao gồm cả học sinh và sinh viên

Hiện công tác cứu hộ đang được tiến hành khẩn trương, nhiều thợ lặn đã được huy động. Khoảng 12 người kịp thời nhảy ra khỏi xe bus thì bị thương và đang điều trị tại bệnh viện ở bang Bilaspur.

Người thân của các hành khách gặp nạn cũng đã có mặt tại nơi xảy ra vụ tai nạn.

Hà Anh (Indian Express)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot