Án mạng lúc nửa đêm vì “tiểu bậy bên đường”

Ngày 14/07/2014 18:00 PM (GMT+7)

Bị người đàn ông đứng tiểu bậy bên đường chửi, đối tượng về nhà lấy kiếm, quay lại truy sát.

Cảnh sát vừa bắt giữ đối tượng gây ra cuộc truy sát đẫm máu lúc nửa đêm trên phố Trương Định (Hà Nội).

Đối tượng là Phạm Tuấn Anh (29 tuổi, xã Hà Hồi, Thường Tín, Hà Nội). Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, vụ án mạng bắt nguồn từ chuyện “tiểu bậy bên đường”.

Nửa đêm 10/7, Phạm Tuấn Anh đi xe máy từ nhà ra phố Trương Định mua xôi. Khi quay về đầu ngõ, Tuấn Anh gặp Nguyễn Văn Tốt (46 tuổi, phường Định Công, quận Hoàng Mai) và Phạm Thắng Quân (29 tuổi, ở phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng) vừa uống bia về. Tốt chở Quân bằng xe máy và dựng xe giữa ngõ để Quân đứng tiểu.

Khi Tuấn Anh đi qua liền bị Tốt chửi vì cho rằng Tuấn Anh nhìn và lao vào đánh Tuấn Anh. Tuấn Anh vội tăng ga phóng xe về nhà và lấy một thanh kiếm Nhật quay ra ngõ tìm Tốt.

Lúc này, Tốt và Quân vẫn còn đứng đó. Tuấn Anh chửi thề một câu và bảo: "Tao làm gì mà chúng mày đánh tao?".

Sau đó, Tuấn Anh rút kiếm lao vào chém Tốt. Tốt giơ chân lên đá và bị trúng 2 nhát kiếm vào đùi. Tốt vội bỏ chạy ra đường Trương Định được một đoạn thì bị ngã.

Tuấn Anh lao đến rồi 2 bên giằng co. Tuấn Anh chém Tốt thêm 3-4 nhát (một nhát vào đầu, còn lại vào lưng) rồi bỏ chạy.

Nhận tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội đã vào cuộc và xác định kẻ gây án là Phạm Tuấn Anh.

Tốt được người dân đưa vào bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu với nhiều vết thương khắp cơ thể. Tốt chết đo đứt động mạch chủ, mất máu cấp.

Phần Tuấn Anh, sau khi gây án, đối tượng về nhà rửa chân tay, thay quần áo. Sau đó, Tuấn Anh quấn chiếc áo dính máu vào kiếm và lấy xe máy đi lên cầu Vĩnh Tuy vứt xuống sông Hồng.

Tuấn Anh bỏ trốn lang thang qua nhiều nơi. Đến trưa 11/7, Tuấn Anh gọi điện cho vợ nói rằng, vụ án mạng là cho mình gây ra. Tuấn Anh dặn vợ "nếu có ai hỏi thì bảo không biết".

Tuy nhiên đến chiều 13/7, biết không thể thoát, Phạm Tuấn Anh được người nhà đưa đến Công an huyện Thường Tín đầu thú và được di lý về PC45.

Tuấn Anh có hộ khẩu ở Thường Tín nhưng sống ở phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đối tượng đã có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Theo Cảnh Kiên (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot