Ăn mì cay 7 cấp độ, 5 khách hàng bị bỏng vì bếp ga mini phát nổ

Ngày 31/07/2017 16:40 PM (GMT+7)

Đang ăn lẩu thì bất ngờ chiếc bếp gas mini phát nổ, nước nóng bắn vào người và mặt khiến 5 người bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h, ngày 30/7 tại một nhà hàng có thương hiệu mỳ cay 7 cấp độ Hàn Quốc trên đường Trường Chinh, thành phố Hải Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một nhóm gồm 9 người đã đến ăn tại nhà hàng. Trong lúc đang thưởng thức món lẩu, bỗng nhiên chiếc bếp gas mini phát nổ, bắn vào người và mặt. Trong số này có 5 người bị bỏng nặng phải nhập viện.

Ăn mì cay 7 cấp độ, 5 khách hàng bị bỏng vì bếp ga mini phát nổ - 1

Nhà hàng nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với phóng viên, anh Bùi Quý Khang (SN 1995) nạn nhân bị bỏng toàn bộ phần mặt và tay cho biết: "Tôi cùng 8 người bạn cuối tuần rủ nhau đi ăn lẩu, đang ăn thì bỗng nhiên bếp gas nổ lớn. Lửa bùng lên dữ dội, tôi ngồi xa nhất nên bị bỏng nhẹ hơn. Còn lại 5 người bạn khác phải đưa vào viện cấp cứu gấp".

5 người đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương gồm: Mai Xuân Cường, Đỗ Thị Thúy, Đoàn Ngọc Thương, Nguyễn Đức Sơn và một người tên Đại trong tình trạng bỏng nặng.

Ăn mì cay 7 cấp độ, 5 khách hàng bị bỏng vì bếp ga mini phát nổ - 2

Dù là người ngồi xa nhất nhưng anh Khang vẫn bị bỏng nhẹ.

Liên quan đến sự việc, một bác sỹ tại khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa Hải Dương xác nhận, hiện tại có 4 người người trong số những nạn nhân trên đang được điều trị tích cực vì vết bỏng khá nặng, ngoài ra 1 người nhẹ hơn đã được gia đình xin về điều trị.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h