Anh: Bé gái 5 tuổi chết thảm vì kẹt đầu trong thang máy

Ngày 14/08/2015 17:04 PM (GMT+7)

Hôm qua một bé gái 5 tuổi ở hạt Dorset, nước Anh đã tử vong sau khi bị mắc kẹt đầu vào thang máy trong nhà.

Dailymail đưa tin, bé Alexis Brown, 5 tuổi bị kẹt cứng trong thang máy trong nhà mình ở thị trấn Weymouth, hạt Dorset, nước Anh vào trưa hôm qua 13/8.

Ngay sau khi vụ tai nạn thang máy xảy ra, một đội lính cứu hộ đã được điều đến hiện trường để giải cứu bé gái. Họ dùng các thiết bị cắt chuyên dụng để đưa đầu bé ra khỏi thang máy. Tuy nhiên, bất chấp nỗ lực của các nhân viên cứu hộ, bé Alexis đã tử vong ngay tại hiện trường. 

Anh: Bé gái 5 tuổi chết thảm vì kẹt đầu trong thang máy - 1

Hàng xóm cho biết Alexis Brown là cô bé xinh xắn và dễ thương

Được biết, bé Alexis có anh trai 11 tuổi bị khuyết tật nên gia đình đã lắp một chiếc thang máy để hỗ trợ việc đi lại cho anh trai của Alexis.

Alexis là con út trong một gia đình có 3 anh em, ngoài anh trai 11 tuổi bị khuyết tật, Alexis còn có một chị gái 9 tuổi. Cái chết của bé Alexis khiến bố mẹ và người thân vô cùng đau xót. 

Anh: Bé gái 5 tuổi chết thảm vì kẹt đầu trong thang máy - 2

Cảnh sát tại ngôi nhà xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Chị Matthew Brown, mẹ của bé, đã đăng tải bức ảnh con gái lên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa. Hàng xóm cho biết bé Alexis xinh xắn và dễ thương, họ đã sốc khi nghe tin bé tử vong do bị kẹt đầu trong thang máy.

Chiếc thang máy gây tai nạn thuộc loại hỗ trợ cho người khuyết tật nhưng một phát ngôn viên hội đồng Dorset cho hay chính quyền địa phương không lắp đặt nó. "Nó đã có sẵn trong nhà khi gia đình này chuyển tới đây", người phát ngôn này nói.

Anh: Bé gái 5 tuổi chết thảm vì kẹt đầu trong thang máy - 3

Vòng hoa đặt bên ngoài ngôi nhà để viếng bé 

Cảnh sát bang Dorset đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thang máy thương tâm này. Ngôi nhà này cũng đã tạm thời niêm phong từ trưa qua để phục vụ cho công tác điều tra.

Hà An (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự