Anh: Chú rể cưỡng hiếp bạn thân nhất của vợ sắp cưới

Ngày 18/09/2015 21:36 PM (GMT+7)

Dailymail đưa tin, Đại úy thủy quân Hoàng gia Anh Daniel Howard 29 tuổi đã bị bắt giữ vào tuần trước và bị kết án 7 năm tù vì tội cưỡng bức bạn thân nhất của vợ sắp cưới.

Vụ tấn công tình dục này xảy ra vào tháng 2/2014 khi nạn nhân - bạn thân cũ của April (lúc đó là vợ sắp cưới của Daniel Howard) được mời đến tham dự một buổi tiệc tại nhà của nhà Daniel ở Darlington, Country Durham và ngủ lại. Đêm đó, lợi dụng lúc vợ sắp cưới đang ngủ say, Daniel lặng lẽ rời giường, lẻn sang phòng bên cạnh cưỡng hiếp bạn thân của vợ.

Sau đêm kinh hoàng đấy, cô đã vô cùng sợ hãi, cố gọi điện cho bạn trai nhưng không thể liên lạc được vì anh này tắt máy. Cô đã tự đến bệnh viện và các bác sỹ tại nơi cô khám đã gọi điện báo cảnh sát. Cô gái 26 tuổi này đang bị rối loạn stress sau vụ việc đó.

Anh: Chú rể cưỡng hiếp bạn thân nhất của vợ sắp cưới - 1

Howard thản nhiên làm đám cưới sau khi cưỡng hiếp bạn thân của vợ

Bạn trai của cô cảm thấy mình có một phần trách nhiệm. Anh luôn ở bên cạnh bạn gái và cảm thấy lo lắng điều tương tự xảy ra mỗi khi cô đi ra ngoài. "Nó như là gánh nặng trong mối quan hệ của chúng tôi. Và khi cẳng thẳng lên đến đỉnh điểm, chúng tôi đã quyết định chia tay", cô cho biết.

Cô quyết nói ra vụ việc này với April Broadgate nhưng điều tồi tệ là April đã bỏ mặc tất cả những lời cô kể và đám cưới giữa họ vẫn diễn ra 3 tuần sau đó. Không những thế, April lại là nhân chứng, chống lại cô trong phiên tòa xét xử Daniel.

Chia sẻ với trang Daily Mirror, cô cho biết: "Tôi có lẽ đã là phù dâu trong đám cưới của  bạn mình. Chúng tôi từng có dự định sẽ có con vào cùng một thời điểm và cùng nhau nuôi dạy chúng. Tôi đã nói điều này ra để bảo vệ April, tuy nhiên đám cưới của họ vẫn diễn ra. Tôi không thể đứng ngay tại nhà thờ lúc đám cưới April diễn ra vì những điều mà Daniel đã làm với tôi, và tôi thật sự sợ là nó có thể xảy ra lần nữa".

Anh: Chú rể cưỡng hiếp bạn thân nhất của vợ sắp cưới - 2

Anh ta bị kết án 7 năm tù

Tại phiên tòa xét xử, Daniel chối bỏ tất cả những lời cáo buộc về mình. Hắn cho rằng việc DNA của hắn được tìm thấy trên người nạn nhân là "lố bịch, máu lạnh và xúc phạm".

Hắn khẳng định rằng nạn nhân đã tìm thấy một đồ chơi tình dục mà anh đã dùng tuần trước, để ở ngăn kéo trong phòng cô ở, rồi sử dụng nó để lại các chứng cứ, vì cô rất ghen tị với mối quan hệ tốt đẹp của anh và April.

Tuyên bố của Howard đã bị bác bỏ, tòa án quận Teesside mất 90 phút để kết án Daniel Howard 7 năm tù.

TC (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan