Anh: Cô bé tử vong giữa căn nhà đầy chó dữ

Ngày 27/03/2013 09:41 AM (GMT+7)

Thi thể của cô bé Jade Anderson, 14 tuổi, được tìm thấy trong một ngôi nhà ở Atherton (Anh). Cái chết của em có thể liên quan đến lũ chó “mất kiểm soát” trong nhà.

Cảnh sát phát hiện thi thể Jade chiều 26/3 (giờ địa phương) sau khi có người nhìn em bất tỉnh trong ngôi nhà trên. Nguyên nhân tử vong chưa được kết luận nhưng trên người Jade có nhiều vết thương “do chó tấn công” và nhuộm đầy máu.

Anh: Cô bé tử vong giữa căn nhà đầy chó dữ - 1
Jade thiệt mạng với nhiều vết thương do bị chó tấn công. Ảnh: Herald Sun

Anh: Cô bé tử vong giữa căn nhà đầy chó dữ - 2
Cảnh sát khám nghiệm ngôi nhà nơi Jade thiệt mạng. Ảnh: Reuters

Jade không sống tại ngôi nhà trên. Theo một số hàng xóm, cô bé đến chơi với người bạn Kimberley Concannon và bị lũ chó tấn công khi đang ăn một chiếc bánh thịt nướng. Tuy nhiên, khi được tìm thấy, Jade chỉ có một mình trong nhà.
 
Cảnh sát đã phải dùng khiên che chắn khi xông vào ngôi nhà và buộc phải bắn hạ 4 trong số 5 con chó vì chúng “quá hung hăng và mất kiểm soát”. Xác của chúng đang được kiểm tra để làm rõ thêm vụ việc. Con thứ 5 không tham gia vụ tấn công thì đang bị nhốt chặt.
 
Tại Anh, ước tính có khoảng 210.000 người bị chó tấn công mỗi năm. Từ năm 2007 đến nay đã có 5 trẻ em và 1 người lớn bị chó cắn chết tại nhà riêng.

Theo Hải Ngọc (Người lao động/BBC, Daily Mail)
Nguồn:

Tin liên quan