Anh em sinh 7 nổi tiếng thế giới đã tốt nghiệp THPT

Ngày 25/05/2016 13:21 PM (GMT+7)

7 đứa trẻ nhà McCaughey nổi tiếng khi là trường hợp sinh 7 đầu tiên trên thế giới sống sót đã tốt nghiệp THPT ngày 22/5.

Alexis, Brandon, Joel, Kelsey, Kenny, Natalie và Nathan McCaughey - 7 con người khiến cả thế giới say mê 18 năm trước bây giờ đã trưởng thành khi vừa tốt nghiệp trung học phổ thông. Họ là trường hợp sinh 7 đầu tiên trên thế giới sống sót và từng chiếm trọn trái tim của người Mỹ năm 1997.

Đó là một câu chuyện diệu kỳ.

Anh em sinh 7 nổi tiếng thế giới đã tốt nghiệp THPT - 1

Alexis, Brandon, Joel, Kelsey, Kenny, Natalie và Nathan McCaughey trong ngày tốt nghiệp.

Trong trang phục tốt nghiệp màu đen và đỏ, anh em sinh 7 nhà McCaughey bước sang một giai đoạn mới khi cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp từ trường Trung học ở Carlisle, bang lowa, Mỹ ngày 22/5. 

Ấn tượng hơn nữa, Natalie và Alexis (mắc chứng bại não) đều là thành viên của tổ chức National Honor Society, theo USA Today. Bên cạnh đó, các anh chị em khác của họ đạt thành tích cao trong lĩnh vực âm nhạc và thể thao của trường.

Được biết, 2 trong số 7 anh chị em này sẽ theo học trường đại học Hannibal–LaGrange ở bang Missouri vào mùa thu tới. Những người còn lại theo đuổi đam mê riêng. Brandon sẽ nhập ngũ, Kenny có kế hoạch làm về xây dựng, Kelsey theo sự nghiệp âm nhạc...

Anh em sinh 7 nổi tiếng thế giới đã tốt nghiệp THPT - 2

Ông bà Bobbi và Kenny

Anh em sinh 7 nổi tiếng thế giới đã tốt nghiệp THPT - 3

Hình ảnh trước sinh của cô Bobbi 

Anh em sinh 7 nổi tiếng thế giới đã tốt nghiệp THPT - 4

Anh em sinh 7 được tài trợ trong 2 năm đầu.

Anh em sinh 7 nổi tiếng thế giới đã tốt nghiệp THPT - 5

Anh em sinh 7 nổi tiếng thế giới đã tốt nghiệp THPT - 6

Đích thân Tổng thống Bill Clinton gọi điện chúc mừng cha mẹ và 7 anh em được chụp với Tổng thống Bush sau đó.

Anh em nhà McCaugheys được sinh ra vào ngày 19/11/1997. Họ đã sống sót một cách kỳ diệu sau khi sinh sớm 9 tuần và nặng khoảng 900g. Cha mẹ của 7 anh em là Kenny và Bobbi McCaughey. Bà Bobbi bị hỏng tuyến yên nên phải tiêm thuốc khích thích rụng trứng và họ bất ngờ khi bà mang 7 thai. 

Sau khi sinh con, gia đình bà đã được trợ cấp nhà, bỉm sữa... suốt 2 năm đầu đời. Và mới đây, Đại học Hannibal-LaGrang ở Missouri hứa sẽ miễn học phí cho anh em nhà McCaughey.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự