Những bức ảnh "hot" nhất trong tuần (15/3/22/3)

Ngày 04/05/2013 20:05 PM (GMT+7)

Bộ ảnh "Đồng tính - 10 điều cần biết" là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm nhất trong tuần vừa qua.

Hãy cùng Eva.vn điểm mặt những bức ảnh vừa "độc" vừa "hot" được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua:

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (15/3/22/3) - 1

Cộng đồng mạng đang xôn xao bộ ảnh "Đồng tình - 10 điều muốn nói" của thầy giáo điển trai Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu. Ngay khi được đăng tải trên trang cá nhân, bộ ảnh đã tạo được sức hút và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng người đồng tính và của đông đảo cư dân mạng.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (15/3/22/3) - 2

Một trang Facebook với tên gọi "Facebook tập hợp những hot boy, hot girl cấp 1 & cấp 2" xuất hiện và ngay lập tức đã "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Hội này được thành lập vào năm 2012 và ngay sau đó đã thu hút hơn 14.000 lượt người "like" và "share". Nhìn lướt qua trong bộ sưu tập ảnh, người xem dễ dàng bắt gặp những cô mẫu nữ rất xinh xắn với những cách trang điểm và tư thế pose hình rất cute.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (15/3/22/3) - 3

Một cặp song sinh ở Ireland vừa được sách Kỷ lục thế giới công nhận có thời gian chào đời cách nhau xa nhất.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (15/3/22/3) - 4

Chiếc máy bay Boeing 747 chao đảo trên không rồi bất ngờ rơi xuống đất, nổ tung như một quả bom. Quan chức phụ trách hàng không Afghanistan nói trên chiếc máy bay chở hàng gặp nạn có bảy hành khách Mỹ đến từ Michigan và tất cả đều thiệt mạng cùng phi hành đoàn.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (15/3/22/3) - 5

Hình ảnh một cô gái người Việt mặc quá hở hang, ngồi sau xe máy trên phố chỉ với bộ đồ lót được chia sẻ liên tục trên Facebook kèm theo nhiều chỉ trích gay gắt.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (15/3/22/3) - 6

Hình ảnh thời thơ ấu của Imran Abbas Naqvi - chàng trai bị trục xuất khỏi lễ hội ở Ả Rập vì quá đẹp trai mới được tiết lộ. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng ngay từ nhỏ, Imran Abbas Naqvi đã sở hữu khuôn mặt đáng yêu với những nét đẹp hút hồn. Ảnh: Flowlessfaces.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (15/3/22/3) - 7

Mốt tóc "cà chua" cực độc do nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng ở Osaka, Nhật Bản tên Hiro thực hiện khiến cộng đồng mạng thích thú, được dự đoán sẽ trở thành trào lưu mới trong giới trẻ đất nước mặt trời mọc.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (15/3/22/3) - 8

Hình ảnh vui nhộn về thời đại số: "Anh có phiền không nếu em dán cái điện thoại của anh lên trán em và giả vời như anh đang nhìn em khi chúng ta nói chuyện".

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (15/3/22/3) - 9

Bức ảnh đáng để suy ngẫmNhững bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (15/3/22/3) - 10

Một buổi sáng Thằng bé mặc bộ quần áo rách phong phanh bước chân sáo trên đường mặc gió lạnh. Nó ghé vào một hàng phở nhỏ, nghèo nàn bên góc phố, đường hoàng nói lớn: - Dì bán cho con tô phở ba ngàn đem về. Bà hàng phở nhìn nó rồi lại cụp đầu xuống. Tưởng bà không nghe, nó nói càng to hơn. Nào ngờ, bà mắng xối xả: - Tao không bán. Mới sáng mà mày đã tới ám tao hả thằng ăn mày! Mua ít vậy sao tao bán? Nó cúi gằm mặt, nắm chặt mấy tờ bạc lẻ nhàu nát trong tay rồi lầm lũi bước đi. Nó chỉ muốn mua cho mẹ một tô phở nóng, nên để dành mãi từ số tiền ít ỏi bán vé số hàng ngày. Mẹ nó đang bệnh... . . "Nơi lạnh nhất không phải Bắc Cực, mà là nơi không có tình thương".

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (15/3/22/3) - 11

Duyên dáng việt nam

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (15/3/22/3) - 12

Lễ hội trái cây, nơi tôn vinh  trái cây Việt

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ảnh hot trong tuần