Anh nhờ em quay clip nóng với người yêu cũ để tống tiền

Ngày 13/07/2016 23:09 PM (GMT+7)

Bực tức vì bị người yêu cũ đòi chia tay, nam thanh niên nhờ em con dì làm quen, quan hệ tình dục và quay lại clip với người yêu cũ để đòi tiền chuộc 100 triệu đồng.

VKSND thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh ngày 11/7 đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với đối tượng Lê Thái Hòa (30 tuổi, trú xã Tân Lập, huyện Yên Vỹ, tỉnh Hưng Yên) về tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo báo cáo điều tra ban đầu của Công an thị xã Từ Sơn, khoảng tháng 12/2015, Hòa có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Y (24 tuổi, trú thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh). Sau đó, vì cảm thấy không hợp nhau nên chị Y chia tay với Hòa.

Hòa vì bực tức nên tháng 6/2016 đã nhờ Bùi Đức Thịnh (27 tuổi, trú tại khu tập thể 250, phường Hạp Lĩnh, TP.  Bắc Ninh, là em con dì ruột) làm quen với chị Y. Mục đích sau đó sẽ lừa cho quan hệ tình dục và quay clip lại để lấy trả thù.

Hòa sau đó đã sử dụng nick Zalo của mình giả danh Thịnh trò chuyện làm quen với chị Y và hứa sẽ xin việc giúp chị. Sau khi thấy con mồi cắn câu, ngày 23/6 Hòa đã nhắn cho chị Y đến khách sạn G.B trên địa bàn thị xã để gửi hồ sơ xin việc cho mình, chị Y đồng ý.

Anh nhờ em quay clip nóng với người yêu cũ để tống tiền - 1

Hòa nhờ em quay clip nóng tống tiền người yêu cũ

Hòa điện cho Thịnh biết sự việc và nhờ Thịnh đến khách sạn G.B quan hệ và quay lại clip với chị Y, Thịnh đồng ý. Đến 16h cùng ngày, Thịnh đã quay lại được clip quan hệ với chị Y và gửi qua Zalo cho Hòa.

Sau khi có được clip, vào ngày 30/6 Hòa giả danh Thịnh nhắn tin cho chị Y và yêu cầu phải quan hệ tình dục với sếp của Thịnh nếu không sẽ tung clip quan hệ tình dục giữa hai người lên mạng. Chị Y van xin đừng làm như vậy.

Ngày 4/7, Hòa tiếp tục giả danh Thịnh nhắn tin cho chị V và tiếp tục yêu cầu chị phải quan hệ tình dục với sếp của Thịnh, nếu không sẽ bán clip trên cho Hòa với giá 50 triệu đồng.

Do sợ hãi nên chị V đã đề nghị mua lại clip với giá 100 triệu đồng, Hòa đồng ý và đã trao đổi lại với Thịnh rồi thống nhất nếu chiếm đoạt được sẽ chia đôi số tiền trên.

Sang ngày 5/7, Hòa lấy danh nghĩa Thịnh lần nữa yêu cầu chị Y phải chuyển vào tài khoản cho Hòa 100 triệu đồng. Do chị Y không có tiền nên đã khất, Hòa đồng ý nhưng yêu cầu đến 8h ngày 5/7 chị Y phải chuyển cho Hòa số tiền 10 triệu đồng vào tài khoản và đến 16h cùng ngày phải chuyển nốt 90 triệu đồng còn lại.

Đến 8h ngày 6/7, chị Y chỉ chuyển vào tài khoản của Hòa 5 triệu đồng. Hòa thấy chị Y không chuyển đủ tiền nên đã nhắn tin hẹn đúng 10h30 phút cùng ngày phải chuyển thêm 5 triệu đồng. Chị Y sau khi suy nghĩ kĩ đã quyết định đến Cơ quan CSĐT Công an thị xã Từ Sơn trình báo toàn bộ sự việc nhờ điều tra. 

Đến 16h cùng ngày, Thịnh gọi điện cho Hòa và thông báo Công an đã đến làm việc, bảo Hòa xóa hết các tin nhắn và clip. Nửa tiếng sau đó, Hòa đã đến Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Thanh Trần
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự