Anh nhờ em trai cùng đồng bọn đến trường... đánh ghen

Ngày 24/05/2016 20:47 PM (GMT+7)

Mâu thuẫn trong quan hệ tình ái với bạn học cùng trường, Hoàng nhắn tin cho em trai, cùng đồng bọn mang hung khí đến "xử" bạn ngay giữa sân trường.

Chiều 24/5, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đậu Xuân Hoàng (SN 1993), Đậu Xuân Huy (SN 1994, cùng trú xã Nghi Kim, TP.Vinh) và Võ Hồng Đông (SN 1998) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, ngày 6/4, khoảng 11h30 trưa 6/4, có 3 thanh niên lạ mặt cầm theo dao vào khuôn viên Trường Đại học Vinh (thuộc phường Bến Thủy, TP.Vinh). Khi vừa tan học, Lữ Trọng Đạt (SN 1997, quê huyện Quỳ Châu, Nghệ An), sinh viên Trường Đại học Vinh bước ra khỏi cửa lớp thì bất ngờ bị một đối tượng dùng viên gạch đánh vào đầu khiến Đạt gục xuống đất bất tỉnh.

Anh nhờ em trai cùng đồng bọn đến trường... đánh ghen - 1

Dãy phòng A4 (trường ĐH Vinh), nơi Đạt và Dương bị đánh

Thấy vậy, Cao Tuấn Dương (SN 1994, trú tại phường Cửa Nam, TP.Vinh) liền chạy đến can ngăn thì nhóm người này dùng hung khí chém nhiều nhát vào đầu, gục xuống đất. Sau khi gây án, nhóm này nhanh chân tẩu thoát. Đạt và anh Dương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa 115 cấp cứu.

Vụ việc diễn ra quá nhanh và tàn bạo ngay trước cửa phòng học khiến sinh viên của trường hết sức hoang mang và lo lắng. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên ban giám hiệu nhà trường và công an địa phương.

Mặc dù trường ĐH Vinh có hệ thống camera giám sát, tuy nhiên khi gây án, nhóm đối tượng này dùng khăn bịt mặt nên việc truy bắt hung thủ gặp rất nhiều khó khăn.

Công an xác định cách đây hơn 1 năm, Hoàng đến Trường THDT Nội trú (đóng tại xã Nghi Ân, TP.Vinh) chơi thì gặp Đạt. Tại đây, do ghen tuông nên giữa hai người này xảy ra mâu thuẫn. Không lâu sau đó thì xảy ra ẩu đả với nhau.

Từ đó, Hoàng nảy sinh ý định trả thù Đạt để hả giận. Sáng 6/4, lúc đang học thì Hoàng thấy Đạt cũng học ngay bên cạnh nên vội vàng nhắn tin Huy (em ruột Hoàng) đến “xử lý” Đạt.

Nhận được tin nhắn, Huy rủ Đông, Trần Đức Sơn Nam mang theo hung khí, điều khiển xe máy đến Trường Đại học Vinh để xử Đạt. Khi Dương ra can ngăn thì cũng bị chém “nhầm”.

Hiện Trần Đức Sơn Nam đã trốn khỏi địa phương, cơ quan điều tra đang kêu gọi nam thanh niên này ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Theo Phan Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng