Áo: Sốc chuyện mẹ vứt con mới sinh ở thùng rác để lên kịp chuyến bay

Ngày 18/11/2016 14:06 PM (GMT+7)

Chỉ vì không muốn bị lỡ chuyến bay, một người mẹ Nigeria đã nhẫn tâm để lại con mới sinh trong nhà vệ sinh tại một sân bay ở Áo.

Mirror đưa tin dẫn nguồn từ truyền thông địa phương cho biết một nhân viên dọn dẹp vệ sinh tại sân bay Quốc tế Vienna (Áo) đã nghe thấy tiếng khóc của em bé trong nhà vệ sinh. Tìm xung quanh, cô nhìn thấy một bé sơ sinh đựng trong túi ni-lông. Em bé ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trong bệnh viện. 

Áo: Sốc chuyện mẹ vứt con mới sinh ở thùng rác để lên kịp chuyến bay - 1

Khu vực vệ sinh nơi nhân viên dọn dẹp vệ sinh phát hiện ra đứa trẻ

Một giờ sau đó, cơ quan an ninh tại sân bay phát hiện một người phụ nữ ngủ ở khu vực phòng chờ với cơ thể đầy máu. Giới chức xác nhận đây chính là mẹ của đứa bé, 27 tuổi, người Nigeria.

Tại cơ quan điều tra, cô khai báo rằng mình đang đi du lịch từ Belarus tới Washington DC, Mỹ và sinh con trong lúc đợi giờ bay. Vì không muốn lỡ chuyến bay và đứa trẻ đã tử vong ngay sau  khi sinh nên cô đã nhẫn tâm để con vào thùng rác. 

Áo: Sốc chuyện mẹ vứt con mới sinh ở thùng rác để lên kịp chuyến bay - 2

Người mẹ khai không muốn nhỡ chuyến bay nên đã để lại con trong thùng rác

Tuy nhiên, cơ quan điều tra cho biết đứa trẻ vẫn chào đời khỏe mạnh và tử vong tại bệnh viện do bị thiếu oxi trong thời gian dài. Cảnh sát đang yêu cầu khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân cái chết của đứa trẻ tội nghiệp. 

Theo công tố viên Friedrich Koehl, người mẹ này có thể bị kết tội giết hại trẻ sơ sinh. Nếu bị kết án, cô có thể đối mặt với án tù lên đến 5 năm.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự