Argentina: Hai trực thăng va chạm trên không, 10 người chết

Ngày 10/03/2015 08:35 AM (GMT+7)

Ít nhất 10 người thiệt mạng khi hai chiếc trực thăng có thể đã va chạm trên không tại một khu vực hẻo lánh ở tây bắc Argentina hôm 9/3.

Hãng tin AP dẫn lời thư ký an ninh La Rioja Cesa Angulo cho hay, hai chiếc máy bay này rơi ở gần Villa Castelli, tỉnh La Rioja, cách thủ đô Buenos Aires khoảng 1.170 km về phía tây bắc sau khi một vụ va chạm có thể đã xảy ra trên không trong lúc những người trên trực thăng đang thực hiện quay một chương trình thực tế. 

Argentina: Hai trực thăng va chạm trên không, 10 người chết - 1

Hiện trường nơi 2 trực thăng rơi

"Một vụ nổ đã xảy ra và rất có thể 2 trực thăng đã va chạm vào nhau, các chuyên gia hàng không sẽ tiến hành xác minh điều này", ông La Rioja nói.

Theo vị quan chức này, không một ai sống sót sau vụ va chạm song không cho biết thêm thông tin về những người thiệt mạng.

Argentina: Hai trực thăng va chạm trên không, 10 người chết - 2

Một quan chức cho biết không một ai sống sót sau vụ va chạm

Nguồn tin AFP cho hay, các nạn nhân bao gồm những thành viên thuộc đoàn làm phim đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế thử thách sức bền bỉ và khả năng sống sót của pháp. Được biết, chương trình này được tổ chức hàng năm tại Villa Castelli và được phát sóng ở nhiều nước.

"Ít nhất 10 người đã thiệt mạng. Có rất nhiều nạn nhân mang quốc tịch Pháp, trong khi chỉ có 2 người thuộc Argentina. Hai phi công cũng được xác định là đã thiệt mạng", một quan chức nói với AFP.

Hà Anh (AP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự