Argentina: Tai nạn tàu hỏa, 80 người thương vong

Ngày 20/10/2013 19:55 PM (GMT+7)

Ít nhất 80 người bị thương trong đó có nhiều người bị thương năng trong vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra tại nhà ga Once ở thủ đô Buenos Aires, Argentina hôm 19/10.

Các toa tàu đã bị trệch khỏi đường ray khi gần đến cuối ga. Một hành khách trên tàu cho biết, dường như chiếc tàu không hề được giảm tốc khi gần tới ga.

Argentina: Tai nạn tàu hỏa, 80 người thương vong - 1

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn.

Người đứng đầu cơ quan an ninh của Argentina Sergio Berni khẳng định hiện vẫn chưa có người nào thiệt mạng trong vụ tai nạn này và vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân của vụ tai nạn.

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: "Tôi thấy mọi người bị thương, la hét, những người khác bị văng xuống sàn. Nhiều người bị ngã nằm chồng lên nhau”.

Đây cũng là nơi từng xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 51 người thiệt mạng và 700 người bị thương hồi năm ngoái. Sau đó, chính quyền đã thu hồi lại quyền hoạt động tuyến đường ray này của một công ty địa phương và cam kết sẽ đầu tư mới để nâng cao độ an toàn.

Tuy nhiên, kể từ đó, các chuyến tàu vẫn bị nhiều hành khách phàn nàn về sự chậm trễ thường xuyên và dịch vụ yếu kém. Tình trạng hành khách bị nhồi nhét trên tàu vẫn xảy ra.

Theo Phạm Khánh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan