"Bà ấy trong tủ lạnh", lời khai rợn người của một du học sinh giết mẹ rồi chặt xác

Ngày 22/04/2017 11:17 AM (GMT+7)

Mâu thuẫn với mẹ giữa việc tiếp tục đi học hay đi làm, nam sinh này đã giết mẹ rồi chặt xác nhét vào tủ lạnh.

Yu Wei Gong, 26 tuổi, người Trung Quốc vừa bị tòa án Mỹ tuyên phạt vào ngày 16/4 vì tội giết người, giấu xác phi tang. Nạn nhân không ai khác chính là bà Liu Yun Gong, mẹ đẻ của Yu Wei.

Thi thể của người mẹ được tìm thấy trong chiếc bọc với 7 túi nilon nhét trong ngăn đông tủ lạnh. Căn hộ của họ nằm ở tầng 6 tòa nhà ở bên bờ biển Honolulu, Hawaii, Mỹ.

amp;#34;Bà ấy trong tủ lạnhamp;#34;, lời khai rợn người của một du học sinh giết mẹ rồi chặt xác - 1

Căn hộ tầng 6 nơi con trai sát hại mẹ rồi giấu trong tủ lạnh.

amp;#34;Bà ấy trong tủ lạnhamp;#34;, lời khai rợn người của một du học sinh giết mẹ rồi chặt xác - 2

Yu Wei Gong gọi điện cho cảnh sát thú tội.

Khai nhận với cảnh sát, Yu Wei cho biết mình vô tình giết mẹ sau khi 2 mẹ con tranh cãi nhau việc mình đi học hay đi làm. Yu Wei muốn đi làm trong khi mẹ bắt anh tiếp tục học hành. Hắn ta thừa nhận đã giết mẹ từ tháng 9/2016.

Cảnh sát cho biết, Yu Wei gọi điện cho họ vào ngày 11/4 và nói rằng "Tôi đã giết chết mẹ tôi và tôi sẽ tự tử".

Ngay lập tức cảnh sát ập đến nhà, mọi người ngơ ngác vì không thể tìm thấy thi thể nạn nhân. Lúc này, Yu Wei mới nói :"Bà ấy trong tủ lạnh".

Sau khi mở tủ lạnh, cảnh sát đã tìm thấy một bọc nilon chứa đầu và các bộ phận cơ thể nạn nhân. Bà đã chết vì bị chấn thương vùng đầu.

Yu Wei cho biết, đó là một "tai nạn".

amp;#34;Bà ấy trong tủ lạnhamp;#34;, lời khai rợn người của một du học sinh giết mẹ rồi chặt xác - 3

Xuất hiện tại tòa án sau khi rời bệnh viện tâm thần, Yu Wei không nói câu nào mà yêu cầu một phiên dịch viên tiếng Trung Quốc. 

Bà Liu Yun làm bác sĩ chuyên khoa tại một thẩm mỹ viện. Vào một ngày không thấy bà đi làm, cấp trên của bà là Julie Kim đã gọi điện nhiều lần nhưng không ai nghe máy. "Thông thường cô ấy trả lời rất nhanh", người này cho biết.

Sau đó, con trai bà Liu Yun đã gọi cho cô thông báo mẹ mình đi đến một hòn đảo và để quên điện thoại ở nhà. Bà sẽ không quay lại một vài tháng. 

T.N (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự