Thai phụ lê lết ăn xin rồi... lên xe Mercedes đếm tiền

Ngày 13/11/2014 08:24 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ mang bầu cùng với đứa con trai cầm tấm biển xin tiền ở góc đường tại bang California, Mỹ sau đó bước vào một chiếc xe hơi Mercedes sang trọng để đếm tiền.

Dailymail hôm qua (13/11) đưa tin, chị Melissa Smith đến từ San Diego, California, Mỹ đã vô cùng choáng váng khi chứng kiến một người phụ nữ mang bầu cùng cậu con trai tại góc gần trung tâm Eastlake Village vào dịp cuối tuần trong suốt hai tuần qua.

Mỗi khi ăn xin, họ đều cầm theo tấm biển "Làm ơn giúp đỡ" và rất nhiều người đã quyên góp tiền cho hai mẹ con. "Rất nhiều người cho tiền. Có lẽ khoảng 5 người cho họ tiền trong 5 phút", chị Smith cho biết.

Thai phụ lê lết ăn xin rồi... lên xe Mercedes đếm tiền - 1

Hai mẹ con hành nghề xin tiền ở góc đường. Ảnh: KGTV

Cuối tuần vừa qua, chị Smith lại gần chỗ đổ xăng và bất ngờ khi nhìn thấy hai mẹ con rời khỏi chỗ ăn xin và di chuyển đến trước một chiếc xe Mercedes sang trọng màu tối gặp gỡ bạn trai rồi phóng thẳng.

"Tôi thấy người phụ nữ này nắm tay con trai bước lên chiếc xe Mercedes cùng với một người đàn ông. Chiếc xe này thậm chí còn rất mới. Chiếc xe thuộc mẫu Mercedes C320 có giá khoảng 35.000USD (hơn 700 triệu đồng)", chị Smith kể lại với kênh KGTV.

Thai phụ lê lết ăn xin rồi... lên xe Mercedes đếm tiền - 2

Họ đang đếm tiền, cậu con trai thậm chí còn chưa cài dây an toàn

Quá phẫn nộ, chị Smith quyết định dừng bơm xăng, nhảy lên xe lập tức đuổi theo phía sau để theo dõi. Chị vẫn kịp chụp lại chiếc xe và cảnh họ đếm tiền trong xe. "Họ ngồi trong đó đếm tiền và cười phá lên. Cậu con trai thậm chí còn không thắt dây an toàn", chị cho biết.

Ngạc nhiên hơn, chiếc xe này dừng trước một trung tâm mua sắm trên đường Bonita Road, người phụ nữ mang bầu xuống xe, cầm lấy tấm biển và tiếp tục hành nghề ăn xin tại đây.

Thai phụ lê lết ăn xin rồi... lên xe Mercedes đếm tiền - 3

Chiếc xe này đang lái tới một trung tâm mua sắm trên đường Bonita

Nhiều người qua đường rút ví và giúp đỡ bà bầu. Khi thấy chị Smith chụp hình, người phụ nữ này hét lên rồi yêu cầu chị dừng chụp ảnh. Chị đã gửi những hình ảnh này đến kênh KGTV.

Lần theo biển số, được biết, chủ sở hữu của chiếc xe Mercedes  đang sống trong một căn hộ ở Escondidio với giá thuê 2.500USD/tháng (hơn 50 triệu đồng). 

Hà Anh (Daily Mail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot