Ba ‘cẩu tặc’ khiến ba thanh niên tử vong đầu thú

Ngày 16/06/2014 15:54 PM (GMT+7)

Đến nay, có ba nghi can ra đầu thú và vẫn còn một kẻ đang lẩn trốn.

Trưa 16/6/2014, công an huyện Củ Chi cho biết hiện nay đã có ba trong bốn đối tượng liên quan đến cái chết của ba thanh niên trên địa bàn ra đầu thú. Trước đó, vào đêm hôm qua, hai nghi phạm ra đầu thú có tên là An và Hiếu cùng ngụ huyện Củ Chi. Đến rạng sáng hôm nay, một người có tên là Tuấn ngụ huyện Hóc Môn cũng ra đầu thú. Theo lời khai ban đầu, chiều 14/6/2014, các nghi phạm có trộm ba con chó bán được 2 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài.

Ba ‘cẩu tặc’ khiến ba thanh niên tử vong đầu thú - 1

Hiện trường vụ án

Trung tá Trà Văn Hon (Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an huyện Củ Chi) cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra vụ án. Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 14/6/2014, anh Huỳnh Văn Bảo (19 tuổi) ở nhà nghe anh Nguyễn Minh Phương (19 tuổi) và anh Nguyễn Quốc Hữu (18 tuổi) hô hoán phát hiện hai thanh niên trộm chó trên đường Nguyễn Kim Cương. Anh Bảo vội vàng lấy xe máy chở anh Phương và anh Hữu đuổi theo.

Sau đó, xe gắn máy của anh Bảo điều khiển bị té ngã vào hàng rào bên trái đường. Anh Bảo tử vong tại chỗ. Riêng anh Phương và anh Hữu được đưa đến bệnh viện 115 cấp cứu nhưng sau đó cũng trút hơi thở cuối cùng. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Bảo tử vong do đa chấn thương sọ não, dập phổi, lá lách, trán trái có vết chấm bầm tụ máu nằm rải rác nghi do bị xung điện.

Ba ‘cẩu tặc’ khiến ba thanh niên tử vong đầu thú - 2

Trung tá Hon cung cấp thông tin cho báo chí

Công an thu thập thông tin tại hiện trường được biết, nhóm trộm chó có tổng cộng bốn người đi trên hai xe máy, một xe hiệu Exciter và một xe máy hiệu Dream. Đến nay, công an vẫn chưa thông tin cụ thể về việc các nạn nhân tử vong có bị tác động từ súng điện tự chế của nhóm trộm chó hay không.

Trong vụ án này, cả ba nạn nhân đều chưa lập gia đình. Anh Bảo và anh Phương là con trai duy nhất trong gia đình, còn anh Hữu là con Út. Có lẽ, gia đình anh Phương là éo le nhất. Gia đình nghèo khó, căn nhà tạm bợ, cha bị bệnh phổi mất khả năng lao động. Anh Phương chính là chỗ dựa cho cả gia đình. Anh đi làm nuôi hai cô em gái, một đang học đại học và một đang học lớp 10.

Nhật Phi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan