Bà cụ mạnh mẽ chống trả lại 2 kẻ bắt cóc để cứu cháu trai

Ngày 11/07/2016 06:00 AM (GMT+7)

Mới đây, một đoạn CCTV ngắn đã ghi lại cảnh một bà cụ ở tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) đã mạnh mẽ chống lại hai kẻ lạ mặt muốn bắt cóc cháu trai 4 tuổi của mình.

Theo trang bao iFeng (một trong số những tờ báo hàng đầu xứ Trung) đưa tin, sự việc này xảy ra vào lúc 17h5 chiều ngày 6/7. Lúc đó, bà cụ và cháu trai đang trên đường từ trường học trở về nhà thì bỗng nhiên hai người đàn ông lạ mặt khoảng 30 tuổi xuất hiện và cố gắng cướp bé trai khỏi tay bà. Thấy sự việc như vậy, bà cụ đã cố gắng giữ chặt đứa bé và hét lên ngay lập tức để hy vọng nhận được sự giúp đỡ của người đi đường.

Sau khi biết kế hoạch của mình không thành công, hai kẻ bắt cóc đã bỏ chạy. Một trong hai kẻ khi bỏ trốn khỏi hiện trường vẫn cười toe toét như không có chuyện gì xảy ra.

Bà cụ mạnh mẽ chống trả lại 2 kẻ bắt cóc để cứu cháu trai - 1

Chân dung một trong hai kẻ bắt cóc 

Sau khi theo dõi lại đoạn CCTV, bà cụ nhận dạng được một trong hai kẻ bắt cóc là người đã nhờ bà chỉ dẫn đường trong ngày hôm đó. Cảnh sát cho rằng hai kẻ này đã bí mật theo dõi hai bà cháu. Trước khi tiến đến cướp đứa bé, hai kẻ này đã có 2 lần ngấm ngầm định ra tay nhưng không thành công.

Bà cụ mạnh mẽ chống trả lại 2 kẻ bắt cóc để cứu cháu trai - 2

Sau khi biết kế hoạch của mình không thành công, hai kẻ bắt cóc đã bỏ chạy. Một trong hai kẻ khi bỏ trốn khỏi hiện trường vẫn cười toe toét như không có chuyện gì xảy ra.

Từ sự việc này, cảnh sát muốn cảnh báo mọi người nên cẩn thận khi cho trẻ em ra ngoài bởi tình trạng bắt cóc và buôn bán trẻ em hiện đang trở thành một vấn nạn nghiêm trọng ở Trung Quốc. 

Trâm Anh (shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h