Ba học sinh mất tích bí ẩn giữa Sài Gòn

Ngày 21/03/2014 20:58 PM (GMT+7)

Ba học sinh tại Sài Gòn đột ngột mất tích. Gia đình các cháu bé như ngồi trên đống lửa khi tin tức của các cháu vẫn bặt tăm.

Đến 19h ngày 21/3, gia đình 2 trẻ mất tích tại quận Tân Bình, TP.HCM “đứng ngồi không yên”, cả chục thành viên trong gia đình được huy động đi khắp các tuyến đường của quận Tân Bình và vùng ven Thành phố để tìm kiếm.

Hai trẻ mất tích được xác định là bé trai Hoàng Tiến Dũng (12 tuổi, học sinh lớp 6, Trường THCS Hoàng Hoa Thám) và em gái ruột Hoàng Nguyễn Phương Linh (6 tuổi, học mầm non lớp lá), cả hai bé ngụ trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình.

Ba học sinh mất tích bí ẩn giữa Sài Gòn - 1

Gia đình dán hình hai anh em Dũng, Linh trên cột điện để người dân nhận dạng

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 20/3, ông Hoàng Kim Cánh hốt hoảng khi không thấy hai đứa cháu nội là Dũng và Linh trong nhà. Nhiều lần gọi tên hai cháu nhưng vẫn không có hồi âm. Cả gia đình túa ra đường đến các điểm vui chơi gần đó để tìm kiếm hai cháu nhưng vẫn không có kết quả.

Ông Cánh cho biết: “Trước khi đột ngột biến mất khoảng 1h thì cả hai cháu vẫn còn ngồi chơi trước nhà. Sau khi tan học về nhà, cháu Dũng bỏ sách và gọi em gái là Linh ra chơi đùa. Không hiểu lý do gì mà cả hai cháu nội của tôi đột ngột mất tích”.

Cả gia đình cùng nhiều người thân tỏa đi các tuyến đường gần nhà tìm nhưng không có kết quả. Mẹ hai cháu là chị Nguyễn Thị Nam sợ hai con bị kẻ lạ bắt cóc nên khóc ngất liên tục, phải đưa vào bệnh viện Tân Bình điều trị.

Ông Cánh nói: “Sau một đêm tìm kiếm nhưng tin tức hai đứa cháu nội vẫn bặt tăm. Đến trưa ngày 21/3, có người báo tin là thấy hai cháu tôi xuất hiện ở siêu thị Maximax trên đường Cộng Hòa (cách nhà gần 1km). Cả gia đình vui mừng, nhanh chóng chạy tới tìm nhưng không thấy các cháu đâu. Tuy nhiên, khi bảo vệ cho xem lại camera trong siêu thị thì thấy hai cháu Dũng, Linh đi lại nói chuyện bình thường rồi sau đó ra bên ngoài.

Ba học sinh mất tích bí ẩn giữa Sài Gòn - 2

Gia đình hai anh em Dũng, Linh như ngồi trên đống lửa khi đã hơn 1 ngày vẫn không thấy con về

Đến 17h hôm nay, một người phụ nữ bán vé số dạo trên đường Bình Giã (phường 13, quận Tân Bình) thấy hai bé có những đặc điểm nhận dạng giống như hình ảnh gia đình ông Cánh dán trên cột điện nên gọi điện báo, cả gia đình ông Cánh liền chạy tới thì lại không thấy 2 cháu đâu.

Chị bán vé số dạo cho biết: “Khi thấy hai cháu có những đặc điểm giống như mô tả nên chị đã cố giữ hai cháu lại và nói hai cháu đang được gia đình tìm kiếm. Nhưng hai cháu tung người bỏ chạy vào một con hẻm rồi mất dạng”.

Hiện Công an quận Tân Bình đã tung toàn bộ lực lượng trinh sát hình sự vào cuộc tìm Dũng và Linh. Công an phường 13 (quận Tân Bình) cũng đã dồn lực lượng đi tìm tung tích hai cháu bé.

Theo một cán bộ Công an quận Tân Bình, khả năng hai cháu bé mải chơi nên không về nhà. Tuy nhiên, lực lượng công an cũng phải tính đến khả năng hai cháu bị bắt cóc nên dốc toàn bộ lực lượng tìm kiếm. Sự an toàn của hai cháu phải được đặt lên hàng đầu.

Cũng trong thời gian này, Công an quận Bình Tân, TP.HCM nhận được đơn trình báo của chị Lê Thị Hồng Thanh (44 tuổi, ngụ quận Bình Tân) về việc con gái của chị là cháu Đặng Hồng My (15 tuổi, học sinh Trường THCS An Lạc, ngụ quận Bình Tân) mất tích trong nhiều ngày qua.

Ba học sinh mất tích bí ẩn giữa Sài Gòn - 3

Trường THCS An Lạc, quận Bình Tân, nơi học sinh Đặng Hồng My mất tích

Chị Thanh cho biết, sáng ngày 14/3, chị chở cháu My đến trường học, nhưng đến 15h cùng ngày, nhà trường thông báo không có cháu ở trường. Đến tối cùng ngày cũng không thấy cháu về nhà nên cả gia đình đổ xô đi tìm nhưng vẫn không có kết quả. Gia đình nhiều lần gọi điện thoại cháu My  (cháu có điện thoại di động) nhưng vẫn không thấy My bắt máy.

Hiện Công an quận Bình Tân cũng đã tung các lực lượng trinh sát tìm kiếm cháu My.

Theo Dương Thanh – Nguyễn Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em