Bà mẹ 29 tuổi nhập viện đẻ con nhưng vẫn “còn trinh”

Ngày 19/10/2016 09:39 AM (GMT+7)

Vì không thể quan hệ tình dục, cặp đôi người Úc đã có cách thụ thai vô cùng "bá đạo".

Vì một hiện tượng sinh con vô cùng lạ lùng nên một thành viên trong gia đình của cặp đôi đã quyết định chia sẻ câu chuyện của họ với trang web Mamamia - một trong những website hàng đầu dành cho phụ nữ ở Úc. Họ cũng từ chối tiết lộ danh tính của cặp đôi để đảm bảo sự riêng tư.

Theo Mamamia, người phụ nữ 29 tuổi đến một bệnh viện ở Úc để sinh con nhưng điều đáng ngạc nhiên là cô vẫn còn là trinh nữ.

Bà mẹ 29 tuổi nhập viện đẻ con nhưng vẫn “còn trinh” - 1

Bà mẹ người Úc đến bệnh viện sinh con nhưng vẫn còn là trinh nữ. (ảnh minh họa)

Theo các bác sĩ, có thể người phụ nữ này đã mắc bệnh co thắt âm đạo cực đoan – một chứng bệnh khiến cho các cơ và mô ở âm đạo bị căng thẳng một cách bất ngờ trước những hình thức "xâm nhập" từ bên ngoài, bao gồm cả những cơn đau khủng khiếp trong quá trình quan hệ tình dục.

Kết quả khiến người phụ nữ này rất sợ quan hệ tình dụng và không bao giờ làm “chuyện ấy” dù đã lấy chồng.

Tuy nhiên, niềm khát khao có những đứa con luôn cháy bỏng trong họ. Vì vậy cặp đôi đã nghĩ ra một cách rất “bá đạo” để thụ thai. Theo đó, vì người chồng không thể thâm nhập được vào cơ thể vợ nên anh đành xuất tinh ra ngoài và việc của người vợ là sử dụng ngón tay của mình để truyền tinh dịch vào bên trong âm đạo.

Với cách thụ thai khác người này, cặp đôi đã vô cùng bất ngờ khi bà mẹ này đã mang bầu. Trong thời gian mang thai, bà mẹ này đã rất lo lắng nên cô đã phải gặp bác sĩ sản khoa và nhân viên tư vấn tâm lý thường xuyên để giúp đỡ về mặt tinh thần. Dù vậy nỗi lo vẫn không ngừng cho đến khi sinh con.

Bà mẹ này đã đăng ký lựa chọn phương pháp sinh mổ ngay từ đầu để đảm bảo rằng cô không phải sinh con qua đường âm đạo. Nhưng thật bất ngờ, cô đã chuyển dạ sớm hơn ngày dự sinh và đã có một ca sinh thường qua đường âm đạo. Cô được gây tê ngoài màng cứng để giảm sự đau đớn trong quá trình lâm bồn nhưng người mẹ trẻ vẫn bị tổn thương khá nặng.

Sau ca sinh nở qua đường âm đạo, bà mẹ người Australia vẫn không ngừng lo lắng về tình trạng bệnh không thể quan hệ tình dục của mình. Cô hy vọng ca sinh nở sẽ là bước ngoặt mới giúp cô có thể dễ dàng làm chuyện ấy hơn với chồng.

Bà mẹ 29 tuổi nhập viện đẻ con nhưng vẫn “còn trinh” - 2

Cô đã có ca sinh qua đường âm đạo và hy vọng việc này sẽ giúp cô sau này dễ dàng quan hệ tình dục hơn. 

Một trường hợp mang bầu khi vẫn còn là trinh nữ khác đã được báo chí đưa tin đó là bà mẹ Sheena (tên nhân vật đã được thay đổi) ở Singgapore. Cặp đôi Sheena và chồng Mahesh ở bên nhau được 7 năm trong đó có 4 năm hẹn hò và 3 năm chính thức kết hôn. Họ chưa từng quan hệ tình dục trong suốt những năm tháng hẹn hò nhưng cả 2 người vẫn có thể “lên đỉnh” bằng việc thường xuyên âu yếm.

Những tưởng vào đêm tân hôn, mọi chuyện sẽ thay đổi nhưng họ đã phải đối mặt với sự thật khủng khiếp khi anh Mahesh cố gắng "xâm nhập" vào cơ thể Sheena nhưng cô đã chịu sự đau đớn khủng khiếp và còn bị chuột rút khiến cuộc yêu phải dừng lại giữ chừng.

Cũng giống như bà mẹ người Australia, chị Sheena cũng luôn mong muốn có một đứa con và cặp đôi này đã có cách thụ thai khác đó là áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để mang bầu.

Sau 2 lần thụ tinh trong ống nghiệm, may mắn đã mỉm cười với cặp đôi người Singgapore với một bé gái vô cùng dễ thương. Vì sợ sinh qua đường âm đạo, bà mẹ này đã chọn sinh mổ và ca sinh nở diễn ra rất tốt đẹp.

Nguyệt Minh (Theo Mamamia)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức mẹ bầu