Ba mẹ con lần lượt chết trong vòng một tuần

Ngày 10/11/2016 11:30 AM (GMT+7)

Buổi tối hôm trước, cả gia đình đi đám tang bà ngoại. Đến rạng sáng hôm sau, người chồng phát hiện vợ cùng hai con bị ngộ độc. Chỉ trong vòng một tuần, cả ba mẹ con lần lượt trút hơi thở cuối cùng.

Chiều 8/11, ông Nguyễn Văn Đoàn (bí thư kiêm chủ tịch UBND xã Trung Hòa, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc thương tâm là ba mẹ con cùng tử vong vì thuốc độc. Các nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Phượng (43 tuổi), hai con là Võ Thị Mộng Linh (24 tuổi) và Võ Văn Tài (9 tuổi).

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng ngày 1/11, ông Võ Văn Út (chồng bà Phượng) đang ngủ thì nghe tiếng ói mửa trong nhà. Ông thức dậy, thấy con gái trên võng, con trai trong giường, vợ trên nền gạch, đều trong tình trạng ói mửa. Cách đó không xa là hai chai thuốc độc đã được mở nắp.

Ba mẹ con lần lượt chết trong vòng một tuần - 1

Cả ba nạn nhân được đưa đến bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang sau khi phát hiện

Ngay lập tức, ông Út tri hô, nhờ hàng xóm chở vợ và hai con đến bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu. Do nhiễm độc nặng, cả ba nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Nhân dân 115 (TP HCM).

Mặc dù được đội ngũ y bác sĩ hết lòng chữa trị nhưng do nhiễm độc nặng, cháu Linh tử vong vào ngày 2/11. Đến ngày 5/11, bà Phượng và ngày 7/11, bà Phượng cùng cháu Tài lần lượt trút hơi thở cuối cùng.

Đại tá Nguyễn Hồng Hữu (trưởng công an huyện Chợ Gạo) cho biết, gia đình bà Phượng sống tại địa phương khá hiền lành. Khoảng 7 năm nay, bà Phượng chơi hụi và bị vỡ hụi với số tiền khoảng 1 tỷ đồng. Đây có thể là lý do khiến bà Phượng cùng hai con tự tử.

Xót xa hơn, mẹ ruột của bà Phượng vừa chết không lâu. Chiều 31/10, cả gia đình đến đám tang mẹ bà Phượng, đến rạng sáng hôm sau thì xảy ra chuyện đau lòng.

Thanh Huyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h