Bà mẹ lên mạng nhờ đặt tên cho “con gái họ Hồ” và cái kết “cười không ngậm miệng”

Ngày 12/01/2017 14:32 PM (GMT+7)

Câu hỏi của bà mẹ trẻ đã nhận được 2,6 nghìn bình luận, rất nhiều gợi ý trong đó khiến người đọc phải “ngã ngửa” vì độ hài hước và “bá đạo”.

Những câu chuyện nhờ cư dân mạng đặt tên và nhận về cái kết “đắng lòng” dường như chưa bao giờ có hồi kết. Mới đây, B.Trang, một bà mẹ trẻ người Bà Rịa Vũng Tàu đã đăng trong hội nhóm của các chị em phụ nữ trên facebook lời kêu gọi nhờ giúp đỡ để đặt tên cho “con gái họ Hồ”.

 “Con gái họ Hồ” có phải là “ca khó” đối với cư dân mạng hay không? Có lẽ là không bởi ngay lập tức, câu hỏi của B.Trang đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng với hơn 2,6 nghìn bình luận, rất nhiều gợi ý trong đó khiến người đọc phải “ngã ngửa” vì độ hài hước và “bá đạo”.

Bà mẹ lên mạng nhờ đặt tên cho “con gái họ Hồ” và cái kết “cười không ngậm miệng” - 1

Ngoài những cái tên đẹp như Hồ Hạnh Nhi, Hồ Bích Ngọc, Hồ Nguyệt Anh, Hồ Thanh Tâm, Hồ Bảo Hân…., bà mẹ trẻ B.Trang còn nhận được lời tư vấn có thể đặt tên conHồ Cá, Hồ sơ xin việc, Hồ Nước, Hồ Lô, Hồ Dán…

Chưa hết, nhiều người còn gợi ý B.Trang những cái tên như Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Linh Đàm, Hồ Đắc Di, Hồ Trúc Bạch…..toàn những địa danh nổi tiếng ở Hà Nội.

Bà mẹ lên mạng nhờ đặt tên cho “con gái họ Hồ” và cái kết “cười không ngậm miệng” - 2

Hoặc nếu đam mê showbiz và muốn con thành nghệ sĩ, còn chần chừ gì mà không đặt tên bé là Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Trung Dũng, Hồ Quang Hiếu….

Bà mẹ lên mạng nhờ đặt tên cho “con gái họ Hồ” và cái kết “cười không ngậm miệng” - 3

Bà mẹ lên mạng nhờ đặt tên cho “con gái họ Hồ” và cái kết “cười không ngậm miệng” - 4

Câu chuyện hài hước về đặt tên cho con gái họ Hồ của bà mẹ trẻ B.Trang cho đến bây giờ vẫn chưa có hồi kết và đang là chủ đề khiến cư dân mạng “cười không ngậm miệng”.

Hà My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đặt tên cho con