Ba người suýt bị thiêu sống trong nhà trọ tẩm xăng

Ngày 04/09/2016 09:01 AM (GMT+7)

Ba người đang ngủ say thì phát hiện có mùi xăng và lửa bốc lên dữ dội liền tìm cách phá cửa nhưng bất thành vì bị khóa trái.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 4-9, tại phòng trọ của anh Trần Văn Đ. (36 tuổi, quê Quảng Bình) trong con hẻm nhỏ nằm trên đường Chiêu Liêu (khu phố Đông Chiêu ,phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Ba người suýt bị thiêu sống trong nhà trọ tẩm xăng - 1

Bên trong hiện trường đám cháy suýt thiêu sống ba người.

Cụ thể, khoảng 2 giờ sáng, anh Đ. cùng vợ là chị Nguyễn Thị Mai P. (36 tuổi) và cô em gái vợ là Nguyễn Thị Lan A. (19 tuổi) cùng quê Quảng Bình đang ngủ say trong nhà trọ thì phát hiện mùi xăng. Ngay sau đó, ngọn lửa bốc lên dữ dội.

Cả ba nhanh chóng dùng nước cố gắng cứu hỏa và tìm cách phá cửa để thoát ra ngoài nhưng bất thành đã bị khóa trái. Nghe tiếng la hét kêu cứu và phát hiện ngọn lửa bốc lên nghi ngút, những người trong xóm trọ cùng người dân khu vực nhanh chóng hô hoán nhau dùng nước dập lửa. Khoảng 10 phút, ngọn lửa mới được khống chế, cả ba nạn nhân được giải cứu trong tình trạng bỏng nặng, nhiều đồ đạc trong phòng bị thiêu rụi.

Ba người suýt bị thiêu sống trong nhà trọ tẩm xăng - 2

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ việc.

Chị Nguyễn Thị Lan A. do ngủ trên gác xuống bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu. Theo tìm hiểu ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc, chị A. mới chia tay bạn trai 2 tuần. Mấy ngày trước, chị A. đã bị người yêu cũ nhắn tin đe dọa sẽ trả thù. Rạng sáng nay, căn phòng trọ bị tẩm xăng đốt để thiêu sống cả 3 người.

Đến sáng nay, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo Hòa Hiệp - Quốc Chiến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự